SUV thể thao “hạng nặng” Chevrolet Suburban RST 2019

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 07/05/2018 06:22

Dựa trên mẫu SUV cỡ lớn Chevrolet Suburban, phiên bản RST Performance Package mới đã được trang bị động cơ V8 6.2L

xedoisong_chevrolet_tahoe_rst_1_atac

 Chevrolet sẽ bắt đầu bán ra Suburban RST Performance Package bắt đầu từ mùa hè này với giá chưa được công bố.

Cái tên Chevrolet Suburban nghe có vẻ khá xa lạ với người Việt, tuy nhiên mẫu SUV cỡ lớn này chính là nền tảng được Cadillac sử dụng để tạo ra phiên bản SUV hạng sang Escalade ESV. Ngoài ra, nó cũng là mẫu xe lâu đời nhất Thế giới khi được sản xuất liên tục từ năm 1935 tới nay, đồng thời cũng là một trong những dòng xe đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho GM. Với đời Suburban 2019, Chevrolet đã bổ sung thêm phiên bản cấu hình mới có tên gọi RST Performance Package, khiến cho mẫu SUV cỡ lớn này trở nên thể thao hơn.

So với những bản Suburban thường khác, RST Performance Package gần như không được thay đổi về ngoại thất. Phải để ý kỹ, khách hàng mới có thể nhận ra các chi tiết mạ chrome trên Suburban nay đã có màu đen bóng ở Suburban RST Performance Package. Chi tiết dễ dàng nhất để nhận ra phiên bản này đó là bộ mâm 5 cánh kép 2 tông màu với đường kính lên tới 22 inch, sử dụng lốp 285/45.

 Điểm đặc biệt nhất của Suburban RST Performance Package nằm ở bên dưới nắp ca-pô của chiếc xe. Nó là phiên bản Suburban đầu tiên được trang bị động cơ V8 6.2l nạp khí tự nhiên, cho công suất lên tới 420 mã lực và mô-men xoắn 623Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp Hydra-Matic với tỉ số truyền nhỏ hơn giữa các cấp số và lớn hơn trong toàn bộ dải số. Điều này giúp dung hòa giữa khả năng tăng tốc và độ êm khi chạy trên cao tốc của chiếc xe.

Không chỉ có động cơ mạnh mẽ hơn, Suburban RST Performance Package còn được trang bị hệ thống treo từ tính Magnetic Ride Control với chế độ thể thao, tăng độ nhạy của phuộc và giảm tình trạng nghiêng thân xe khi vào cua. Khách hàng còn có thể lựa chọn thêm các phụ kiện nâng cấp hiệu năng như hệ thống xả Borla thoáng hơn 28% hay hệ thống phanh Brembo 6 piston với đĩa đường kính 16,1 inch.

Ý kiến của bạn

Bình luận