SUV Mercedes-Benz GLE 2019 chính thức được hé lộ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 11/09/2018 15:40

Sau khi ra mắt dòng xe điện EQC, Mercedes GLE thế hệ mới sẽ là mẫu SUV tiếp theo chuẩn bị được hãng xe sang Đức ra mắt trong thời gian tới.

 

xedoisong_mercedes_gle_1_dgto
Giống như những chiếc Mercedes đời mới hiện tại, GLE 2019 sẽ có cabin được thiết kế không chỉ sang trong mà còn hiện đại, mang tính "công nghệ" hơn. 

Sau khi đã làm mới được toàn bộ các dòng xe con của mình, hiện tại Mercedes đang dần tung ra thế hệ mới của những mẫu SUV/Crossover dùng động cơ đốt trong của hãng. Nối tiếp GLC - hậu duệ của dòng GLK trước đây, Mercedes GLE sẽ là mẫu xe tiếp theo có thế hệ mới. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của chiếc xe, Mercedes đã hé lộ nó qua một video mới.

Trong video, Mercedes đã chỉ hé lộ về thiết kế phần đầu cùng đèn pha LED kép hiện đại của GLE thế hệ mới. Tuy nhiên nhờ vào những hình ảnh lộ diện mới nhất, thiết kế của chiếc xe đã hoàn toàn bị lộ diện. So với đời cũ, GLE 2019 sẽ có vẻ ngoài thể thao hơn hẳn - đặc biệt với các phiên bản cấu hình AMG LIne với body kit thể thao. Giống như dòng xe khác hiện tại của hãng, GLE cũng được trang bị các đnef hậu LED mảnh dẻ, cột D màu đen bóng và chụp ống xả kép.

xedoisong_mercedes_gle_2_gfzg
 


 Thay vì bảng đồng hồ truyền thống, chiếc xe sẽ sử dụng 2 màn hình dài được nối liền với nhau, đóng vai trò hiển thị thông tin và đồng thời là hệ thống giải trí. Bên cạnh đó, vô-lăng của GLE cũng đã được tích hợp bàn cảm ứng touchpad tương tự như S-Class hiện nay.

Về các phiên bản động cơ, GLE-Class được cho là sẽ lắp các loại máy 4 xi-lanh 2.0l, V6 3.0 tương tự E-Class hiện tại. Các phiên bản hiệu năng cao AMG GLE 53 và 63 trong tương lai sẽ dùng máy xăng 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng mild hybrid EQ Boost và 4.0l V8 tăng áp kép. Do hiện tại Mercedes đã bắt đầu hé lộ chính thức về chiếc xe, có thể GLE thế hệ mới sẽ được ra mắt ngay trong tháng tới tại triển lãm Paris.

Ý kiến của bạn

Bình luận