SUV Kia MOHAVE hoàn toàn mới lộ thiết kế nội thất ấn tượng

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/08/2019 10:04

Mới đây bản phác thảo về nội thất của mẫu xe Kia Mohave hoàn toàn mới đã bất ngờ xuất hiện trên một website Hàn Quốc.

xedoisong_noi_that_kia_mohave_40_mtym

Sau những hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV Kia Mohave 2020 được tiết lộ hồi tuần trước, mới đây bản phác thảo về nội thất của mẫu xe này đã bất ngờ xuất hiện trên một website Hàn Quốc. Thông qua những hình tiết lộ, có thể thấy, không chỉ được thay đổi hoàn toàn về phần ngoại hình, thiết kế nội thất của chiếc xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ.

 Theo đó, phần taplo trung tâm được thiết kế hiện đại, với các đường ngang vuông vắn tạo cảm giác thoáng rộng cho khu vực điều khiển. Màn hình trung tâm cảm ứng 12.3 inch được thiết kế hiện đại và khéo léo “ẩn mình” vào bên trong. Các cửa gió điều hoà được thiết kế ngang tối giản, kết hợp cùng chất liệu gỗ và da cao cấp. Vô-lăng lấy cảm hứng từ mẫu Kia Sorento 2019 Facelift với 4 chấu kết hợp cùng các phím bấm điều khiển.

xedoisong_noi_that_kia_mohave_42_ycpq

Ngoài ra, theo trang tin Hàn Quốc tiết lộ, Kia Mohave 2020 cũng sẽ được trang bị hệ thống điều hoà cảm ứng chạm, màn hình hiển thị HUD, cửa gió sau, núm xoay điều khiển các chế độ vận hành trên các địa hình khác nhau.

 Về ngoại thất, lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng của Kia được tinh chỉnh lại, với những nan mạ bóng, hệ thống đèn chiếu sáng 4 bóng LED ấn tượng, bộ mâm 6 cánh hai tông màu. Ngoài ra, hệ thống đèn trước trên Mohave mới cũng đã được bổ sung đèn xi-nhan trên gương và đèn sương mù, trong khi đèn hậu có choá sáng màu hơn bản ý tưởng.

 Kia xác nhận Mohave sẽ được trang bị động cơ dầu diesel V6 3.0L tăng áp cho công suất 256 mã lực tại 3.800 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 560Nm tại 1.500 – 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh với khoá vi sai, thông qua hộp số tự động 8 cấp (8AT).

 Hiện tại, thời điểm bán ra và mức giá của Kia Mohave chưa được Kia công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận