Subaru chính thức lên tiếng về chiếc Forester “phản cảm” tại Singapore Motor Show 2020

Tác giả: Xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 15/01/2020 05:45

Để tránh những nhầm lẫn đáng xấu hổ cũng như tác hại ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Subaru, một bức thư xin lỗi đã được gửi đến tất cả những đại lý của mình

xedoisong_subaru_forester_f_u_c_k_s_9_rgwm

Bên cạnh việc ra mắt hai mẫu xe thương mại là Subaru Forester GT-Edition và Forester e-BOXER tại triển lãm ô tô Singapore 2020, nhà phân phối Motor Image cũng trưng bày thêm một phiên bản “khái niệm” khác với tên gọi: Forester Ultimate Customized Kit Special. Tuy nhiên, việc nhà phân phối Motor Image trưng bày mẫu xe này với cụm từ viết tắt các chữ cái đầu (F.U.C.K.S) được in đậm khiến chiếc xe biến thành một “trò cười” cho thiên hạ, thậm chí nó còn mang một ý nghĩa “tục tĩu” đối với những thị trường sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh/Mỹ.

 Và để tránh những nhầm lẫn đáng xấu hổ cũng như tác hại ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu Subaru, một bức thư xin lỗi của Subaru Hoa Kỳ đã được gửi đến tất cả những đại lý của mình vào hôm thứ 6 vừa rồi.Bức thư nêu rõ vụ việc kể trên vừa xảy ra tại Singapore Motor Show 2020 là “tình huống không may”. Subaru Hoa Kỳ cũng khẳng định cho các đại lý hiểu rằng họ không liên quan đến điều này và chắc chắn phiên bản này sẽ không bao giờ được bán tại Mỹ.Nội dung bức thư gốc như sau:

“Kính gửi các nhà bán lẻ, 

Đây là một tình huống không may liên quan đến việc đặt tên cho một phiên bản Forester đặc biệt, được chế tạo bởi nhà phân phối tại Singapore. Subaru of America, Inc (SOA) và Subaru Corporation (SBR) không liên quan đến việc này. 

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và tâm huyết để xây dựng một hình ảnh thương hiệu cho công ty này và việc đặt tên cho chiếc xe kể trên không hề hản ánh các giá trị và tiêu chuẩn mà chúng tôi đã cam kết. Hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để bảo vệ sự toàn vẹn cho thương hiệu của chúng tôi. 

Chiếc xe này được tạo ra bởi nhà phân phối địa phương, được dùng để trưng bày tại Singapore Motor Show 2020 và không cần phải nói thêm, chiếc xe này sẽ không bao giờ được bán tại thị trường Hoa Kỳ”.

xedoisong_subaru_forester_f_u_c_k_s_2_xgsp

 Subaru Forester Ultimate Customized Kit Special là một chiếc xe được xây dựng dựa trên phiên bản cao cấp Forester i-S Eyesight với phần mặt ca lăng phía trước được mở rộng, bổ sung thêm lip cản trước/sau và cánh gió đuôi. Ngoại thất của chiếc xe gây ấn tượng bởi lớp sơn xanh nổi bật đi kèm các điểm nhấn màu đỏ chạy dọc hai bên thân xe. Các chi tiết hoàn thiện bên ngoài gồm bộ mâm hợp kim 20 inch năm chấu kép được cố định bởi các đai ốc STI và bô kẹp phanh hiệu năng cao STI được sơn xanh lá nổi bật. 

 Toàn bộ nội thất bên trong được bọc da cao cấp Alcantara với hệ thống giải trí được nâng cấp gồm: hệ thống âm thanh với ampli được đặt phía sau cốp, màn hình giải trí cho hàng ghế thứ 2,…Sức mạnh của xe vẫn là động cơ Boxer 4 xilanh 2.0L hút khí tự nhiên cho công suất 156 mã lực, đi kèm nắp capo với khe tản nhiệt STI, thanh cân bằng và lọc dầu STI.

Ý kiến của bạn

Bình luận