SsangYong hé lộ mẫu SUV mới trước thềm Geneva 2017

Đánh giá 21/02/2017 14:26

Mẫu SUV cỡ trung mới dự kiến sẽ ra mắt trong triển lãm Geneva 2017 của hãng xe Ssangyong được gọi bằng cái tên rất "dị" eXciting Authentic Vehicle Long (XAVL).

xedoisong_1
SsangYong XAVL sẽ nằm giữa Korando và Rexton

Đến triển lãm Geneva năm nay, hãng SsangYong sẽ mang đến một chiếc SUV mới theo như thông báo từ hãng. Thực tế, đây là phiên bản kéo dài với hàng loạt nâng cấp của chiếc XAV với tên gọi XAVL mà hãng từng giới thiệu trước đó tại triển lãm Frankfurt 2015.

xedoisong_2

SsangYong đã tung ra một số hình ảnh úp mở của mẫu SUV cỡ trung sắp ra mắt. Qua đó, có thể thấy SsangYong XAVL lấy cảm hứng thiết kế từ dòng Korando thế hệ thứ 2. SsangYong XAVL là sự kết hợp hợp khả năng vận hành tối ưu cũng như đường nét thể thao của dòng SUV và tính thực dụng cũng như nội thất rộng rãi của xe MPV. Bên trong SsangYong XAVL sẽ là không gian nội thất dành cho 7 người ngồi thay vì 5 người như ở một số dòng SUV hiện tại.

xedoisong_3

Ngoài ra, SsangYong XAVL sẽ được trang bị rất ít nút bấm cơ học mà thay vào đó sẽ sử dụng các màn hình cảm ứng nằm giữa bảng táp-lô hay bảng đồng hồ cho phép người ngồi trong xe có thể tương tác cũng như điều khiển các tính năng của xe. Ngoài ra, hệ thống đèn viền dạng LED màu xanh dương mang đến vẻ hiện đại cho nội thất của mẫu SUV cỡ trung này.

SsangYong tiết lộ XAVL sẽ không được trang bị động cơ hybrid hay chạy điện như những mẫu xe concept hiện đại mà vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel thông thường.

xedoisong_4

Hiện SsangYong chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến XAVL cũng như tiết lộ về việc mẫu xe này liệu có được sản xuất thương mại hay không mà chỉ khẳng định rằng mẫu SUV mới sẽ được trang bị những công nghệ an toàn và hỗ trợ mới nhất. Chiếc xe sẽ nằm ở phân khúc giữa Korando và Rexton thế hệ mới trong dòng sản phẩm của hãng SsangYong.

Ý kiến của bạn

Bình luận