"Soi" xe máy điện Anbico Diamond giá 13,8 triệu tại VN

Đánh giá 10/04/2017 09:02

Hãng xe máy điện Anbico vừa ra mắt mẫu xe Diamond hay AP168, với kiểu dáng cá tính, đi kèm các tính năng tiện dụng cho đô thị.


anbico-diamond1Sau nhiều mẫu xe máy điện đầy tiện dụng được tung ra thị trường Việt Nam vào năm 2016, mới đây hãng xe điện Anbico tiếp tục "mở màn" năm 2017 với dòng sản phẩm mới là mẫu xe điện Anbico Diamond, hay còn được biết tới với tên gọi Anbico Kim Cương hoặc tên mã AP1608.

anbico-diamond2Anbico Diamond sở hữu kiểu dáng giống như những mẫu xe tay ga chạy xăng truyền thống, cùng với chất lượng hoàn thiện cao hơn. Về tổng thể, xe có thiết kế khá bầu bĩnh và nữ tính. Phong cách thiết kế của Anbico Diamond lấy cảm hứng xuyên suốt từ vẻ đẹp của kim cương, sáng loá, hiện đại và bền bỉ với thời gian.

anbico-diamond3Điểm nổi bật ở phía trước của chiếc xe là đèn pha to hình viên kim cương và dải đèn LED viền màu xanh sành điệu. Xe sử dụng bộ vành 5 chấu với đường kính 10 inch. Ngoài ra, Anbico Diamond mới còn sở hữu cả bánh trước và sau bằng lốp không săm có thông số 3.5-10. Thắng đĩa phía trước an toàn hơn với mâm đường kính 180 mm.

anbico-diamond4Kích thước của xe lần lượt là 1770x750x1040 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1260 mm. Chiều cao yên xe 740 mm, khoảng cách từ gầm xe xuống mặt đất 150 mm. Bề mặt hai bên thân xe được thiết kế một cách liền mạch, tròn trịa, nhưng vẫn mượt mà; cùng với logo 3D hình viên kim cương và yên xe tạo dáng sang trọng.

anbico-diamond5Anbico Diamond sở hữu cụm đèn hậu kết hợp với 2 đèn xi-nhan sauddầy bắt mắt. Thiết kế xi-nhan tích hợp vào chóa đèn hậu cũng loại bỏ nhược điểm như các dòng xe điện có xi-nhan rời trên thị trường. Xe sở hữu hộc để đồ lớn, móc treo tiện ích, mở yên bằng nút bấm... đặc biệt, xe còn được trang bị cổng sạc USB để sạc các thiết bị di động.

anbico-diamond6Anbico Diamond sở hữu khối động cơ Ananda mới nhất, động cơ này sản sinh công suất tối đa 1000W. Tốc độ tối đa 45 km/h, quãng đường đi được là 80km/1 lần sạc. Xe sở hữu tới 5 màu khác nhau gồm đỏ, trắng, bạc, xanh lam và xanh ngọc. Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này là 13,8 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm với động cơ và thiết bị kèm theo.

Ý kiến của bạn

Bình luận