Sofa hình Lamborghini Murcielago SV giá hơn 228 triệu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 29/05/2018 14:49

Sofa dành cho 2 người của hãng Design Epicentrum được tạo hình giống như siêu xe Lamborghini Murcielago SV danh tiếng một thời và được bán với giá cực đắt.

xedoisong_lamborghini_murcielago_sv_sofa_1_idwf
 Là một sản phẩm cao cấp, các chi tiết trên ghế đều được hoàn thiện tỉ mỉ, riêng bề mặt được bọc trong da màu đỏ thể thao cao cấp. 

Là một trong những thương hiệu siêu xe nổi tiếng nhất thế giới, hình ảnh của Lamborghini thường xuyên xuất hiện trên các sản phẩm "ăn theo" khác nhau. Ngoài những món đồ thời trang và công nghệ từ chính Lamborghini, người yêu xe có thể mua các vật phẩm mang phong cách của hãng siêu xe này từ cả các công ty khác. Với cảm hứng lấy từ Lamborghini Murcielago SV, hãng thiết kế tới từ Ba Lan Design Epicentrum đã vừa tung ra một mẫu ghế sofa đặc biệt dành cho các fan của hãng siêu xe này.

Nếu nhìn từ mặt trước, chiếc sofa của Design Epicentrum trông có vẻ chỉ đơn thuần lấy hàng ghế sau của một mẫu xe hơi nào đó để sử dụng nó trong phòng khách nhà bạn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm này nằm ở phía sau của nó, với thiết kế y hệt phần đầu của một chiếc Lamborghini Murcielago SV. Ngay cả bộ mâm cùng hệ thống phanh và đèn pha trên Murcielago SV cũng đã được tái hiện chính xác trên chiếc sofa này.

Tuy nhiên ngoài thiết kế "dựa hơi" Lamborghini độc đáo, chiếc ghế này sẽ không đem tới cảm giác thoải mái như những mẫu sofa khác do lưng ghế quá thẳng và không thể điều chỉnh được. Ngoài ra với mức giá lên tới hơn 10.000 USD (tương đương 228,1 triệu đồng) có lẽ chỉ có những fan cuồng nhiệt nhất của Lamborghini và có khả năng tài chính tốt mới tính tới chuyện mua nó về nhà.

Ngoài ra cũng cần nói thêm rằng đây không phải là lần đầu tiên Design Epicentrum tung ra một món đồ nội thất mang phong cách Lamborghini. Trước đó, công ty này cũng đã gây chú ý với chiếc bàn làm việc cũng có thiết kế như phần đầu của Murcielago SV, và bán với giá "chát" tương tự là 11.000 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận