Sở hữu xe đua MotoGP KTM RC16 với 6,63 tỷ

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 05/12/2018 15:40

2 chiếc mô tô KTM RC16 mới tinh, theo cấu hình được sử dụng trong mùa giải MotoGP 2017 sẽ được hãng xe Áo bán cho khách hàng kèm nhiều ưu đãi

 

xedoisong_ktm_rc16_motogp_1_gbur
 

Thông thường, những chiếc mô tô đua trong giải MotoGP rất hiếm khi được bán ra cho khách hàng cá nhân do các đội đua muốn giữ kín bí mật công nghệ để tránh bị đối thủ "bắt bài". Chúng thường chỉ được bán ra sau nhiều năm, khi công nghệ trong giải đã có những bước tiến vượt bậc hoặc những dịp đặc biệt. Chính vì vậy, việc 2 chiếc KTM RC16 được bán ra đã gây chú ý cho những fan mô tô trên Thế giới. Đặc biệt hơn, cặp đôi xe đua này đều chưa qua sử dụng, do chính KTM sản xuất tại nhà máy ở Mattighofen và bán ra.

 Thông tin này đã vừa được hãng xe Áo đăng tải trên trang Facebook chính thức của đội đua KTM Factory Racing. Với số tiền 250.000 Euro (tương đương 6,63 tỷ đồng), 2 khách hàng may mắn sẽ không chỉ đem về nhà những chiếc RC16 "đập thùng" mà còn được tặng kèm nhiều khuyến mại có giá trị. Đi kèm mỗi chiếc xe là một bộ đồ bảo hộ từ đầu tới chân của tay đua Pol Espargaro, đồng thời người mua cũng sẽ được làm thành viên của đội Red Bull KTM Factory Team.

xedoisong_ktm_rc16_motogp_2_yjed
 


Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được tặng thêm một bộ đồng phục của đội KTM Red Bull, tham quan khu vực kỹ thuật, đường pit, giao lưu gặp vỡ với 2 tay đua Pol Espargaro và Johann Zarco tại 1 chặng đua tùy chọn nào trong cả mùa giải MotoGP 2018. Để có thể hưởng những đặc quyền này và có được chiếc xe đua, người mua sẽ phải liên hệ trực tiếp qua email được KTM cung cấp để hãng xét duyệt.

xedoisong_ktm_rc16_motogp_3_byzi
 


Bắt đầu tham gia vào giải đua MotoGP kể từ mùa 2017, KTM RC16 là mẫu xe duy nhất tại vạch xuất phát sử dụng kết cấu khung thép ống dạng trellis, thay vì khung nhôm đôi như các đối thủ. "Trái tim" của chiếc xe là khối máy V4 1.000cc với công suất tối đa hơn 250 mã lực tại tua máy lên tới 19.000rpm. Ngoài hệ thống phanh Brembo, cặp mâm Marchesini M7 và lốp Michelin Slick Ultimate như nhiều đối thủ, chiếc xe còn có điểm đặc biệt là sử dụng phuộc WP thay vì Ohlins.

Ý kiến của bạn

Bình luận