Sở GTVT TP.HCM thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn hầm Thủ Thiêm

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 20/04/2016 18:31

Lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân và chia buồn với người thân gia đình trong vụ tai nạn trong hầm Thủ Thiêm.

h1
Ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM (bìa trái) ân cần thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân trong vụ tai nạn trong hầm Thủ Thiêm.

Chiều ngày 20/4, lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM đã đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn thăm hỏi, động viên 4 người bị thương và đến nhà nạn nhân Phạm Thanh Phong (35 tuổi, ngụ Bình Thạnh) bị tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại hầm Thủ Thiêm vào tối ngày 19/4.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Vui, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn cho biết: “Vào khoảng hơn 23h đêm ngày 19/4, bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân bị tai nạn giao thông tại hầm Thủ Thiêm. Trong đó, bệnh nhân Phạm Thanh Phong (35 tuổi, ngụ Bình Thạnh) được đưa đến trong tình trạng tím tái, ngưng tim, ngưng thở, sau 30 phút hồi sức tích cực nạn nhân đã không qua khỏi. Các bệnh nhân còn lại là Bùi Thế Bính (19 tuổi, ngụ quận 2) bị chấn thương vai, Trần Văn Hùng (51 tuổi, ngụ quận 9), Lê Minh Tiến (25 tuổi, ngụ Bình Thạnh) và Châu Ngọc Hạnh (30 tuổi, ngụ Hóc Môn) bị đa chấn thương hiện chúng tôi vẫn đang tích cực điều trị cho 4 nạn nhân này”.

h2
Nạn nhân Bùi Thế Bính (19 tuổi, ngụ quận 2) đã ổn định sức khỏe kể lại giây phút gặp nạn cho ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM.

Thay mặt lãnh đạo Sở GTVT TPHCM, ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân và chia buồn với người thân, gia đình nạn nhân về những tổn thất gặp phải trong vụ tai nạn.

Theo bệnh viện Đa khoa Sài Gòn hiện tại các bệnh nhân đã dần ổn định sức khỏe và có thể xuất viện, riêng bệnh nhân Lê Minh Tiến (25 tuổi, ngụ Bình Thạnh) sức khỏe đã ổn định tuy nhiên bị đa chấn thương vùng đốt sống cổ nên các bác sĩ sẽ cần phải kiểm tra và theo dõi chữa trị lâu hơn.

h3
Ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM chia sẻ nỗi đau với người thân các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Như Tạp chí GTVT đã thông tin vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h45 ngày 19/4 tại hầm Thủ Thiêm phía bên quận 2, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu vào khoảng thời điểm trên xe nước cùng 5 công nhân đang làm vệ sinh trên làn ôtô trong hầm Thủ Thiêm thì bất ngờ bị chiếc xe tải loại 1,5 tấn BKS:51C - 384.47 chạy trên đường Mai Chí Thọ hướng từ cầu vượt Cát Lái về quận 1.

Cú đâm mạnh khiến xe nước cùng 5 nam công nhân đang làm việc bị húc văng trong hầm. Sau khi sự việc xảy ra các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên Đa khoa Sài Gòn (quận 1). Anh Phạm Thanh Phong (35 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đứng phía sau xe nước bị hai ôtô kẹp nên đã tử vong, 4 người còn lại bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Ý kiến của bạn

Bình luận