SmartHalo - Thiết bị biến xe đạp thường thành xe đạp thông minh

Sản phẩm 28/08/2015 16:33

Một công ty Canada có tên CycleLabs vừa cho ra mắt một thiết bị điện tử có khả năng biến chiếc xe đạp thông thường của bạn thành một chiếc smartbike.

smarthalo
SmartHalo là một mặt điều khiển hình tròn gắn lên ghi-đông xe đạp

Thiết bị mang tên SmartHalo này sẽ được gắn ở ghi-đông xe đạp và kết nối với smartphone của người lái để thực hiện nhiều tính năng khác nhau. SmartHalo kết nối với smartphone thông qua Bluetooth Low Energy. Người dùng không cần phải ấn bất cứ nút on/off nào để bật tắt thiết bị, bởi SmartHalo sẽ rơi vào trạng thái ngủ sâu khi người dùng rời khỏi xe và tự động kích hoạt khi người dùng chạm vào xe.

SmartHalo có thể tìm ra tuyến đường nhanh nhất và an toàn nhất cho người lái. Người dùng chỉ việc nhập điểm đến vào smartphone, nhét điện thoại vào túi quần và để chiếc xe lo phần còn lại.

Ngoài ra SmartHalo còn cung cấp cho xe đạp những tính năng tự động rất hay ho như: ghi nhớ chỗ đỗ xe, ghi nhớ đường đi, tập thể dục, đèn đêm thông minh (đèn sáng khi di chuyển vào ban đêm, tự động tắt khi người dùng rời khỏi xe), thông báo cuộc gọi, cảnh báo thời tiết xấu

Đặc biệt, tính năng chống trộm trên SmartHalo là rất đáng chú ý. Bộ cảm ứng bên trong thiết bị sẽ cảm nhận sự rung lắc và rú còi để cảnh cáo tên trộm.

Hãy cùng tìm hiểu nhiều tính năng ưu việt khác của SmartHalo trong đoạn video dưới đây:

Ý kiến của bạn

Bình luận