Siêu xe Mercedes-AMG 2,4 triệu USD cháy hàng tại Mỹ

Thị trường 18/04/2017 09:47

Mặc dù mới chỉ ở dạng dự án, toàn bộ 275 siêu xe của Mercedes-AMG đã có đơn đặt hàng tại Mỹ. Siêu xe này được ví như một chiếc xe đua F1 trên đường phố.

mercedesamgprojectonerendering
Dự kiến siêu xe Mercedes-AMG Project One sẽ ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng 9.

Theo Road & Track, toàn bộ số lượng xe dự kiến sản xuất của Mercedes-AMG đã có chủ từ 1 tháng trước. Hãng xe Đức đã dừng nhận đặt hàng từ những vị khách trên thế giới. Để lọt vào danh sách những người đặt hàng siêu xe đặc biệt Mercedes, người mua phải là khách hàng thân thiết của hãng xe Đức trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, người may mắn được mua xe còn phải chứng mình sẽ sử dụng siêu xe đặc biệt này thay vì sưu tầm rồi bán với giá cao hơn để kiếm lợi nhuận.

Dự án sản xuất siêu xe đặc biệt của Mercedes-AMG có tên Project One được giới thiệu ở triển lãm Geneva Motor Show tháng trước. Mức giá của siêu xe đặc biệt này được đồn đoán lên đến 2,4 triệu USD. Tuy nhiên siêu xe ở triển lãm chưa phải bản sản xuất cuối cùng mà chỉ ở mức khoảng 85%.

Siêu xe thuộc dự án Project One của Mercedes-AMG sử dụng động cơ V6 1.6L phá triển từ xe đua công thức 1 Mercedes-AMG W07. Cỗ máy này có thể sản sinh công suất đến 1.000 mã lực với vòng tua máy lên tới 11.000 vòng/phút.

Nhiều khả năng phiên bản thương mại của siêu xe đặc biệt này sẽ được Mercedes-AMG giới thiệu tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được bàn giao siêu xe hybrid này vào năm 2019.

Ý kiến của bạn

Bình luận