Siêu xe McLaren 570GT Cabbeen phiên bản Rồng có gì đặc biệt?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 01/05/2018 09:42

Dành cho thị trường Trung Quốc, siêu xe McLaren 570GT Cabbeen bản đặc biệt được trang trí từ trong ra ngoài với hình ảnh rồng đầy uy nghi.

xedoisong_mclaren_570gt_1_qdce
570GT Cabbeen là sự hợp tác giữa bộ phận cá nhân hóa MSO của McLaren và một nhà thiết kế thời trang người Trung Quốc có tên Mr.Cabbeen.

Trong quan niệm của người Á Đông nói chung và Trung Quốc nói riêng, rồng là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và sự may mắn. Chính vì vậy, không khó hiểu khi nhiều hãng xe nổi tiếng Thế giới như Ferrari hay Rolls-Royce đã từng lấy hình ảnh của loài vật thần thoại này để đưa lên các phiên bản siêu xe đặc biệt. McLaren là hãng tiếp theo đi theo trào lưu này, khi hãng vừa giới thiệu McLaren 570GT Cabbeen tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018.

 Ở bên ngoài, phiên bản này được sơn phủ màu đen bóng sang trọng Obsidian Black, với điểm nhấn là họa tiết hình rồng vẽ hai bên cánh cửa. Cùng với bộ mâm và heo phanh, những họa tiết này đều có màu vàng kim loại Gloss Speedline Gold tương phản với nền sơn đen.

 Vốn đã là một mẫu siêu xe hướng tới sự sang trọng trong dòng sản phẩm của McLaren, tuy nhiên 570GT Cabbeen còn có nội thất ấn tượng hơn nữa khi được bọc kết hợp giữa da và vải nhung nhân tạo Alcantara. Một lần nữa, hình ảnh rồng lại được được thêu lên bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe bằng chỉ vàng, thực hiện bởi nghệ nhân Kang Huifang. Ông là trưởng khoa Thêu của Học viện Nghệ thuật & Thủ công Trung Quốc, cũng như là chuyên gia theo phong cách thêu truyền thống của nước Sở.

Hình rồng còn được thêu ở trên nắp động cơ của chiếc xe, bên dưới vẫn là cỗ máy 3.8l V8 tăng áp kép quen thuộc, cho cho công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 600Nm. Sau khi ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh, McLaren sẽ bắt đầu sản xuất 570S Cabbeen với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc.

Ý kiến của bạn

Bình luận