Siêu xe LaFerrari “lướt” có giá lên tới 4,7 triệu USD

Đánh giá 18/02/2016 15:49

Ferrari ra mắt gói nâng cấp vận hành đặc biệt cho California TChiêm ngưỡng chiếc Ferrari F60 America trị giá 2,5 triệu USD

 

lafe_1

Việc mua mới các xe Ferrari "hiếm" và bán lại thường mang tới khoản lợi nhuận kếch xù.

Vào lúc này, không thể phủ nhận rằng LaFerrari - mẫu xe đầu bảng của Ferrari - đang là siêu xe mạnh mẽ và có ngoại hình đẹp nhất thị trường. Tuy nhiên, mới đây một chủ xe đã gây sốc cho cộng đồng khi bán ra một chiếc xe “lướt” với giá lên gấp nhiều lần mức gốc.

Theo đó, cửa hàng Fort Lauderdale Collection South đang rao bán chiếc LaFerrari với giá lên tới 4,7 triệu USD. Với xi nhan màu da cam ở cản trước, không khó để nhận ra chiếc xe được sản xuất với cấu hình dành riêng cho thị trường Mỹ và sơn ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng của hãng siêu xe Ý. 

Tình trạng xe hoàn hảo với công tơ mét chỉ ở mức 624km khiến nhiều người thắc mắc dường như chiếc siêu xe không thoả mãn được chủ nhân hoặc có chuyện gì đó đã dẫn đến việc bị bán nhanh đến vậy. Thực tế, một số ý kiến cho rằng chủ xe chỉ coi đây là một khoản đầu tư có lãi bởi mức giá chung cũng tăng nhanh đáng kể. Bản thân con số 4,7 triệu USD được rao bán là gấp hơn ba lần mức 1,3 triệu USD giá “gốc”.

Trong những năm qua, không hiếm người đơn giản chỉ đặt chỗ quyền mua các xe Ferrari mới để bán lại ngay sau đó và kiếm một khoản không nhỏ. Với những dòng xe cao cấp có số lượng giới hạn như LaFerrari, khoản chênh lệch lại càng lớn. Ngay sau khi hé lộ lần đầu tại triển lãm xe Geneva, Ferrari đã nhận được tức thời 1.000 đơn hàng cho LaFerrari - bất chấp thực tế hãng đã tuyên bố sẽ chỉ sản xuất 499 chiếc. Sự “quý hiếm” của chiếc xe này theo giám đốc Ferrari Bắc Mỹ - ông Marco Mattiacci - có thể sánh với những kiệt tác của Picasso với giá trị sưu tầm, độc nhất vô nhị và tính sang trọng đều ở mức không có đối thủ. Vì vậy, hầu như bất kì ai kiếm được “suất” mua xe và bán lại sau đó đều có thể thu lời.

Ý kiến của bạn

Bình luận