Siêu xe Audi PB 18 e-tron sắp ra mắt toàn cầu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/07/2018 09:23

Audi PB 18 e-tron sắp trình làng là một bản siêu xe dạng concept, với hệ động lực điện, tích hợp công nghệ tiên tiến mang tầm nhìn chiến lược cho Audi.

 

xedoisong_teaser_supercar_audi_pb_18_e_tron_concep

hình ảnh teaser siêu xe Audi PB 18 e-tron Concept

 Audi vừa cho biết hãng sẽ ra mắt toàn cầu chiếc Audi PB 18 e-tron, một bản concept siêu xe với hệ động lực điện, tại tuần lễ 2018 Pebble Beach Car Week ở California, Mỹ vào gần cuối tháng 8 tới đây. 

Hiện chưa có nhiều thông tin được tiết lộ, trong khi Audi mới chỉ cho biết rằng PB 18 e-tron là một bản siêu xe thử nghiệm và được tích hợp công nghệ mới mang tính chiến lược. Hình ảnh "teaser" cũng không nói lên gì nhiều, ngoài gợi ý chiếc xe có ngoại hình rất thấp, đèn pha ấn tượng và 2 camera gắn trên mui có thể đảm nhiệm cho chức năng quan sát phía sau, thay cho gương chiếu hậu ngoài truyền thống. 

Đầu tiên, Audi PB 18 e-tron ra mắt vào ngày 23/8 ở đường đua Laguna Seca Racetrack, sau đó được trưng bày ở sự kiện "The Quail" vào 24/8. Siêu xe concept tiếp tục trở lại một lần nữa ở Laguna Seca vào 25/8 và cuối cùng sẽ trình diễn tại Concour d'Elegance ở Pebble Beach ngày 26/8. 

Ý kiến của bạn

Bình luận