Siêu sedan BMW M5 Competition lộ diện trước ngày ra mắt

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 05/05/2018 16:49

Chỉ vài ngày trước khi được chính thức "trình làng", toàn bộ các thông tin chi tiết và hình ảnh của chiếc siêu sedan BMW M5 Competition mới đã bị rò rỉ.

 

xedoisong_bmw_m5_competition_1_ullu

 Hình ảnh duy nhất về BMW M5 Competition.

Với mỗi dòng xe hiệu năng cao BMW M được ra mắt, BMW thường phát triển thêm gói trang bị thể thao Competition và tung ra sau đó. BMW M5 thế hệ mới cũng không phải là ngoại lệ. Được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, những thông tin đầu tiên về BMW M5 Competition đã xuất hiện vào cuối tháng 12/2017. Chuẩn bị ra mắt chính thức, mới đây toàn bộ các thông tin chi tiết về phiên bản mới này đã bị rò rỉ.

Trên M5 Competition, BMW đã hoàn toàn không thay đổi thiết kế tổng thể của chiếc xe. So với M5 thường, điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản này đó là bộ mâm 7 cánh chữ Y với tên mã 789M hoàn toàn mới, nhiều khả năng sẽ có đường kính lên tới 20 inch. Ngoài ra, toàn bộ các chi tiết ở bên ngoài ngoại thất như viền lưới tản nhiệt, ốp gương... sẽ có màu đen bóng. Trong khi đó, nội thất của xe chỉ có các bậc cửa ốp trang trí với logo Competition được chiếu đèn bên dưới.

 Với gói nâng cấp này, khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép của M5 sẽ được tăng công suất thêm 25PS, khiến chiếc xe đạt 625PS. Nhờ động cơ mạnh hơn, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h của M5 Competition đã được rút ngắn 0,1 giây, chỉ còn 3,3 giây. Đồng thời, chiếc xe cũng chỉ mất 10,8 giây để đạt 0-200km/h và có thể tiếp tục tăng tốc cho tới khi đạt tốc độ tối đa 305km/h. Bên cạnh động cơ, một số thay đổi liên quan tới hiệu năng vận hành khác bao gồm hệ thống treo thể thao, hệ thống xả độ và nắp ca-pô bằng sợi carbon.

 BMW M5 Competition sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 8/5/2018 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận