Siêu du thuyền Aston Martin 1.000 mã lực chuẩn bị trình làng

Sản phẩm 15/04/2016 15:30

Aston Martin AM37 sẽ được ra mắt cuối tuần này và bán vào cuối năm với công suất 1.040 mã lực và tốc độ có thể tới 52 hải lý mỗi giờ.

 

xedoisong_vn_am37_1_vbov

Siêu du thuyền AM37.

Aston Martin vừa trải qua một loạt biến động trong năm vừa qua, từ việc thay Giám đốc điều hành cho tới việc công bố phát triển hàng loạt sản phẩm mới, động cơ mới cũng như hướng phát triển mới. Ngoài việc công bố chiếc DB11, hãng cũng đang úp mở về một chiếc SUV đang được nghiên cứu ở Wales khiến dư luận tò mò.

Về AM37, đã được nhà sản xuất thông báo từ năm ngoái, không chỉ là một chiếc siêu du thuyền làm từ nhôm kĩ thuật cao và gỗ, mà còn là một siêu phẩm chỉ có mặt ở những nơi siêu sang như Monaco hay Venice hay cảng Chelsea và chỉ dành cho giới siêu giàu. Chiếc du thuyền có thiết kế khí động học rất cao, đơn giản nhưng tinh tế với hệ thống nhôm máy bay bao bọc xung quanh và được ốp gỗ quý trên hầu hết bề mặt sàn cũng như nội thất. Chiếc AM37 đạt chiều dài cơ sở ở mức 14 mét.

Khoang lái của AM37 đơn giản và sang trọng như khoang lái của một chiếc xe hơi khiến cho việc điều khiển siêu du thuyền này trở nên không quá khó khăn. Với hàng trăm tiện ích tích hợp trên màn hình điều khiển trung tâm đa nhiệm cùng với hệ thống kết nối không dây tự động tới các thiết bị di động cầm tay giúp cho mọi tiện nghi đều được đơn giản hóa tối đa. Hệ thống kiểm soát làm việc 24/24 ở mọi góc độ trên AM37 khiến cho việc kiểm soát nó đạt mức an toàn tối đa, cảnh báo sớm mọi va chạm cũng như sự cố có thể xảy ra trên biển.

Chiếc AM37 có thiết kế tùy chọn theo sở thích của chủ nhân, từ quầy bar, máy chơi game, phòng ngủ, phòng nấu hay các ý tưởng điên rồ mà giới siêu giàu có thể nghĩ ra. Ngay cả vật liệu áp dụng cũng được tùy chọn theo mức giá mà chủ nhân có thể chi trả.

Chiếc AM37 sử dụng hệ thống đẩy phản lực của thuyền đua thay vì chân vịt quay truyền thống cho khả năng lái hướng chính xác và nhanh nhẹ đến không ngờ. Dự kiến Aston Martin sẽ có 3 tùy chọn cơ bản là động cơ diesel 370 mã lực hoặc động cơ xăng 430 mã lực, ngoài ra sẽ có tùy chọn động cơ AM37 S với động cơ 520 mã lực. Mỗi chiếc AM37 sẽ được trang bị 2 động cơ. Như vậy tổng công suất tối đa của AM37 có thể đạt mức 1.040 mã lực, chiếc siêu du thuyền có tốc độ tối đa ước tính 52 hải lý mỗi giờ (tương ứng 96km/h).

Dự kiến chiếc AM37 sẽ ra mắt tại triển lãm Milan Design Week cuối tuần này, trước khi khởi bán vào cuối năm nay. Giá bán sẽ được Aston Martin thông báo sau khi khách hàng lựa chọn trang bị.

Ý kiến của bạn

Bình luận