Sedan coupe Audi e-tron GT Concept sắp ra mắt toàn cầu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 28/11/2018 10:02

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

xedoisong_teaser_audi_e_tron_gt_concept_la_autosho
 

Audi vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên, dưới dạng "ngụy trang" mẫu xe chạy điện mới Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày mai 28/11/2018 tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles Auto Show sắp khai màn. Hiện hãng chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì liên quan tới chiếc xe. 

Những hình ảnh "teaser" cho thấy e-tron GT Concept là một chiếc sedan coupe 5 cửa với thiết kế phần đầu mang ngôn ngữ đặc trưng của những chiếc xe điện ý tưởng mà Audi đã giới thiệu trước đó, từ Audi AiconAudi e-tron Vision GTAudi PB18 e-tron

xedoisong_teaser_audi_e_tron_gt_concept_la_autosho
 


Việc phát triển các mẫu xe điện cũng là chiến lược chủ đạo của Audi trong những năm tiếp theo, khi hãng đã có bước ngoặt lịch sử - chính thức ra mắt mẫu xe SUV điện sản xuất hàng loạt Audi e-tron hồi giữa tháng 9/2018 vừa qua. 

Một số nguồn tin chưa chính thức trước đó cho rằng mẫu e-tron GT concept (trước đó gọi là e-tron sportback) sẽ có cùng hệ động lực như mẫu SUV Audi e-tron, tức gồm 2 cụm động cơ điện độc lập với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.

Ý kiến của bạn

Bình luận