Sát hại người yêu đang mang thai rồi treo cổ nạn nhân lên cây

Nhật ký cảnh sát 26/08/2018 15:55

Dịu cùng Vanh ra chòi rẫy tâm sự về chuyện cưới xin vì Vanh đã có thai. Sau đó cả hai xảy mâu thuẫn, Dịu giết Vanh rồi treo cổ lên cây.

20180825_1114110 (1)
Nhà nghi phạm Dịu. Ảnh: Triệu Thanh

Ngày 25/8, thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo nhanh của Công an huyện Đăk Đoa về vụ giết người xảy ra trên địa bàn xã Đăk Sơ Mei (huyện Đăk Đoa, Gia Lai).

Cũng theo thượng tá Anh, hiện cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm gây án để phục vụ điều tra về hành vi giết người. Nghi phạm cũng đã khai nhận hành vi của mình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 24/8, người dân tại làng A Rọch phát hiện xác chị Vanh (18 tuổi, làng A Rọch, xã Đăk Sơ Mei) bị treo lên ngọn cây tại một chòi rẫy trong làng. Nhận thấy sự việc bất thường, người dân trình báo lên chính quyền địa phương.

Công an đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra và xác định Dịu (20 tuổi, trú xã Đăk Roong, huyện Đăk Đoa, người yêu Vanh) có liên quan đến vụ án nên mời người này lên làm việc.

Tại cơ quan công an, Dịu khai nhận đêm 23/8, y cùng chị Vanh ra chòi tâm sự về chuyện cưới xin vì chị Vanh đang có thai. Sau đó, giữa Dịu và chị Vanh xảy ra mâu thuẫn. Dịu bóp cổ chị Vanh đến chết rồi dùng dây thừng treo xác nạn nhân lên ngọn cây, dựng hiện trường vụ tự tử.

Ý kiến của bạn

Bình luận