Sắc đỏ ngập tràn trên các tuyến cao tốc trong ngày Tết Độc lập

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 03/09/2016 05:09

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2016), Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tổ chức trang hoàng trên cao tuyến cao tốc, nhân viên thu phí mặc áo và đội mũ cờ đỏ sao vàng nhằm khơi gợi tinh thần tự hào dân tộc.

1
Băng rôn, khẩu hiệu, cờ Tổ quốc treo khắp các nhà trạm thu phí

Những ngày này, trên khắp mọi miền Tổ quốc đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, tranh cổ động chào mừng ngày Tết Độc lập của dân tộc. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các phong trào thi đua lao động sản xuất diễn ra sôi nổi khắp nơi.

Hòa chung vào không khí vui tươi của đất nước, tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai và TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây thay đổi diện mạo với những băng rôn, khẩu hiệu, cờ Tổ quốc, biển đèn led… tại các trạm thu phí, nhà trạm và Trung tâm Điều hành đường cao tốc với khí thế sôi nổi hân hoan.

1a

Không chỉ thay đổi diện mạo cho tuyến đường cao tốc, các CBCNV Công ty Vận hành và Bảo trì đường cao tốc (VEC O&M) còn mang lại niềm vui, sự phấn khởi và truyền cảm hứng tinh thần dân tộc đến với người tham gia giao thông bằng những tà áo dài, chiếc áo, chiếc mũ có hình cờ đỏ sao vàng - thông điệp về tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào, các giá trị truyền thống của dân tộc được lan tỏa mạnh mẽ và lắng đọng sâu sắc mà VEC mong muốn gửi tới các khách hàng trong ngày trọng đại của đất nước.

Những tà áo dài cùng sắc đỏ ngập tràn khắp các trạm thu phí trên các tuyến đường cao tốc đã tạo nên sự xúc động mạnh mẽ, niềm tự hào thiêng liêng không chỉ với CBCNV VEC nói riêng mà với toàn thể người dân Việt trong ngày lễ trọng đại của đất nước.

2

 

3
Sắc đỏ ngập tràn khắp các trạm thu phí trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tiếp nối những thành công trong các hoạt động “Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp”, VEC sẽ tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục, tiếp tục triển khai và phát động những phong trào nhằm khích lệ tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc của CBCNV.

Ý kiến của bạn

Bình luận