Rooney đi máy bay vé 2,6 triệu, thuê siêu du thuyền 3,5 tỷ đồng

Xã hội 02/07/2016 08:49

Để giải sầu cho thất bại nhục nhã tại Euro 2016, Wayne Rooney đã chọn cách xả hơi cùng với cô vợ Coleen bằng chuyến bay giá rẻ.

jet1

Rooney được biết đến là một trong những cầu thủ có thu nhập cao bậc nhất Premier League với mức lương 250.000 bảng mỗi tuần. Thế nhưng, chân sút số 1 của ĐT Anh lại bị bắt gặp trên chiếc máy bay giá rẻ Jet2 bay đến đảo Ibiza (Tây Ban Nha) vốn chỉ tốn vỏn vẹn 88 bảng (khoảng 2,6 triệu đồng).

Một tài khoản Instagram có tên Toni Williams đã đăng bức ảnh Rooney và vợ Coleen đang trên chuyến bay đến Ibiza. Người này viết: "Hãy nhìn ai đang đi chung chuyến bay sang Ibiza với chúng tôi kìa."

jet2
Vợ chồng Rooney đi máy bay với giá vé chỉ 88 bảng.

Nếu chỉ nhìn vào tấm hình này, nhiều người hẳn sẽ nghĩ rằng nhà Rooney thuộc diện siêu tiết kiệm. Nhưng tất cả đã lầm, Rooney chịu chơi không kém gì bất cứ ngôi sao triệu phú nào trong giới thể thao.

Ngược thời gian trở lại năm 2008, tiền đạo đội tuyển Anh từng thuê một du thuyền dài 18 mét và chi tiêu hàng nghìn bảng thuê một DJ phục vụ riêng cho bữa tiệc linh đình cùng nhóm bạn của mình.

Năm nay, mặc dù "tiết kiệm" tiền bằng cách đi máy bay giá rẻ nhưng vợ chồng Rooney vẫn chơi lốc giời. Đến Ibiza, họ thuê ngay một du thuyền cùng với 4 người bạn khác để tha hồ vùng vẫy trên làn nước biển trong xanh của Địa Trung Hải.

jet3
Nhưng sau đó, Rooney thuê hẳn siêu du thuyền với giá lên tới 120.000 bảng.

Rooney hào phóng đến mức bỏ ra 120.000 bảng, tương đương với khoảng 3,5 tỷ đồng để thuê chiếc du thuyền gồm 3 phòng ngủ và 7 phòng khách trong vòng một tuần. Chiếc du thuyền có tốc độ lên tới 40 hải lý/h này có thể khiến ngay cả một khách sạn hạng sang phải xấu hổ về mức độ sang trọng của nó.

Dưới ánh nắng mặt trời và nước biển trong xanh, cánh paparazzi chộp được cảnh cô vợ Coleen thảnh thơi thưởng thức ly rượu vang trên boong chiếc du thuyền dài 25 mét, còn Rooney lại cùng đám bạn lại thư giãn với trò đua xuồng máy siêu tốc.

Sau khi Raheem Sterling gây sốc bằng màn khoe của, Rooney nghỉ dưỡng xa hoa thì có vẻ như các cầu thủ Anh không còn mấy bận tâm về thất bại ê chề của "Tam sư" tại Euro 2016 nữa.

Hình ảnh vợ chồng Rooney đi nghỉ ở Ibiza sau thất bại của ĐT Anh ở Euro 2016.

Ý kiến của bạn

Bình luận