Rimac hé lộ siêu xe điện hypercar hoàn toàn mới

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 29/01/2018 06:34

Hãng xe Rimac đã tung ra một đoạn teaser quảng cáo hé lộ những hình ảnh đầu tiên về một mẫu hypercar hoàn toàn mới


xedoisong_rimac_1_gmww

 Rimac Concept One.

Rimac Automobili tuy chỉ là một thương hiệu khá ít tiếng tăm tới từ Croatia nhưng đã khiến cả thế giới phải trầm trồ khi giới thiệu siêu xe điện Concept One vào năm 2013. Ngay khi ra mắt, nó đã nằm trong top những mẫu hypercar nhanh nhất quả đất với thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,8 giây. Ban đầu, Concept One sở hữu công suất 1.088 mã lực, nhưng sau đó nó đã được nâng cấp để đạt tới công suất 1.224 mã lực và 1.600Nm mô-men xoắn.

Nhờ đó, khả năng tăng tốc cũng đã được cải thiện khi nó chỉ mất 2,5 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí đứng yên trước khi chạm tới ngưỡng 355km/h. Mới đây, hãng xe này đã tung ra một đoạn teaser quảng cáo hé lộ những hình ảnh đầu tiên về một mẫu hypercar hoàn toàn mới, thay thế đàn anh Concept One. Theo đó, siêu xe này thậm chí còn nhanh và mạnh mẽ hơn hẳn mẫu xe tiền nhiệm.

Đoạn quảng cáo này đã được đăng tải trên trang facebook của Rimac Automobili với một dòng tiêu đề kèm theo đầy ẩn ý: “Tại sao phải tuân thủ những quy tắc vốn có trong khi bạn có khả năng thay đổi cuộc chơi.”Dựa vào đoạn clip nói trên, chúng ta có thể nhận thấy một số thay đổi trên sản phẩm mới của Rimac, đặc biệt là phần ngoại thất đã được thiết kế lại. Tuy nhà sản xuất không đưa ra bất cứ bình luận và thông tin nào liên quan tới siêu xe sắp ra mắt nhưng chúng ta có thể khẳng định rằng công suất của nó sẽ vượt qua những con số nêu trên của Concept One.

Tất nhiên, hiệu năng vận hành của nó cũng sẽ cực kỳ khủng khiếp và có thể cạnh tranh sòng phẳng với một mẫu xe điện hypercar khác là Tesla Roadster. Trước đó, tỷ phú Elon Musk đã tuyến bố rằng bản concept của mình có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 1,9 giây và con số này sẽ còn thấp hơn nữa trên phiên bản sản xuất. Cách đây ít lâu, người phụ trách phân phối tại Mỹ của Rimac Automibili đã cho biết dự án phát triển siêu EV mới đã được bắt đầu từ vài năm trước.

Cùng với việc ra mắt sản phẩm này, Rimac cũng sẽ khai trương thêm 5 showroom mới trên đất Mỹ và nâng tổng số đại lý bán lẻ của hãng này tại đây lên con số 6. Dự kiến, mẫu hypercar nói trên sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm xe hơi quốc tế Geneva 2018 khai mạc vào ngày mùng 8 tháng Ba. Đến lúc đó, mọi thông số liên quan đến chiếc xe này sẽ được công bố. Rất có thể, nó sẽ lập nên những cột mốc mới trong lịch sử ngành công nghiệp xe hơi thế giới.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận