Range Rover SV Coupe - bản giới hạn 999 chiếc

Đánh giá 07/03/2018 06:14

Mẫu SUV mới của hãng xe Anh lộ diện chỉ vài tiếng trước khi ra mắt tại triển lãm ôtô Geneva (Thụy Sĩ).

range-rover-sv-coupe-1-5884-1520322520
Range Rover SV Coupe đang chờ tới giờ ra mắt ở Geneva Motor Show. Ảnh: Carscoops.

Ngoại hình của chiếc SUV vẫn mang thiết kế đặc trưng của Range Rover, chỉ khác biệt ở số cửa xe. Phần đầu và đuôi xe giống với phiên bản nâng cấp từng ra mắt hồi tháng 10/2017.

Thực tế, từ rất lâu trước khi những chiếc crossover kiểu coupe như BMW X4 xuất hiện, dòng SUV hai cửa đã chạy khá nhiều trên những con phố ở các đô thị. Một danh sách tới 30 mẫu xe, và có thể kể tới Chevrolet Blazer, Chevrolet Tahoe, Daihatsu Rocky, Ford Bronco, Ford Explorer, Kia Sportage, Mercedes G-class, Nissan Pathfinder, Toyota 4Runner, Toyota Land Cruiser và cả Range Rover. Range Rover SV Coupe 2018 gợi nhớ thời kỳ mà Ranger Rover thế hệ đầu tiên ra đời vào năm 1970 với hai phiên bản 3 cửa và 5 cửa.

Range Rover SV Coupe có phần kính hậu nằm nghiêng và nóc xe toàn kính. Phiên bản đặc biệt được thiết kế khe gió bên kiểu mới và dường như chiều cao xe cũng thấp hơn bản tiêu chuẩn, theo Carscoops.

Trong cabin là da bọc cao cấp, gỗ ốp hạng sang và các điểm nhấn bằng kim loại. Thiết kế tổng thể khá giống bản tiêu chuẩn nhưng bản coupe có hai ghế tách biệt ở hàng ghế sau với bệ tì tay kiêm bảng điều khiển. Hành khách ở hàng ghế sau có thể không mấy thoải mái nếu là người có chiều cao trên trung bình, nhưng tự chỉnh được điều hòa với cửa gió riêng.

Thông tin chi tiết về bản SV Coupe sẽ được công bố khi hãng giới thiệu với báo giới trong ít giờ tới. Xe sản xuất số lượng giới hạn với 999 chiếc.

Ý kiến của bạn

Bình luận