Rà soát, kiểm tra tổ chức giao thông tại nút giao Trung Văn -Tố Hữu

Tác giả: Hạ Liên

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 17/02/2017 12:00

Ủy ban ATGT Quốc gia yêu cầu Ban ATGT TP Hà Nội xử lý nghiêm đối với những người tham gia giao thông có hành vi cố tình vi phạm quy định.


IMG_5506
Các phương tiện nối đuôi nhau đi ngược chiều đoạn từ đường Tố Hữu sang đường Trung Văn bất chấp biển cấm (Ảnh vnexpress)

Ngày 15/02 trên các trang thông tin đại chúng xuất hiện video clip rất nhiều phương tiện đặc biệt là mô tô, xe máy khi tham gia giao thông tại ngã tư Trung Văn - Tố Hữu (Thành phố Hà Nội) thay vì đi qua ngã tư khoảng 100 m để quay đầu, đã ngang nhiên đi ngược chiều hoặc băng qua dải phân cách cứng để rẽ vào đường Tố Hữu bất chấp có biển cấm đi ngược chiều. 

Đánh giá về vấn đề này, ông Nguyễn Trọng Thái đánh giá đây là hành vi rất nguy hiểm của một bộ phận người tham gia giao thông gây nguy cơ cao dẫn đến tai nạn và ùn tắc giao thông, bức xúc trong dư luận xã hội.

IMG_5505
Hình ảnh người dân đi ngược chiều đã trở thành quen thuộc( Ảnh vnexpress)

Do đó, để ngăn chặn những hành vi tương tự xảy ra, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Ban ATGT Thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở GTVT rà soát, kiểm tra thực trạng tổ chức giao thông tại vị trí nút giao trên; trên cơ sở đó có phương án tổ chức giao thông khoa học, hợp lý để hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông an toàn, thuận lợi. Đồng thời, chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông xử lý nghiêm đối với những người tham gia giao thông có hành vi cố tình vi phạm quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận