Quảng Ninh: Dải phân cách giữa đường gây mất ATGT.

Hoạt động Ban ATGT 19/03/2015 12:50

Theo phản ánh của người dân TP Hạ Long (Quảng Ninh), tại đường Nguyễn Văn Cừ (đường dưới), đoạn trước cửa Trụ sở Điện lực Hạ Long, phường Hồng Hải có một đoạn dải phân cách giữa đường gây mất ATGT.


daiphancach

Đầu dải phân cách giữa đường Nguyễn Văn Cừ (đường dưới), đoạn qua Trụ sở Điện lực Hạ Long không có biển báo

Theo quan sát, đầu dải phân cách hướng đi từ Trường Đại học Hạ Long cơ sở 2 ra nút giao thông Kênh Liêm không có biển báo. Dải phân cách lại thấp, vào buổi tối hệ thống chiếu sáng kém nên rất nhiều phương tiện đã đâm vào dải phân cách giữa đường này. Tuy chưa xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng nào, thế nhưng việc ô tô trèo lên dải phân cách này thì không hiếm.

images787331_1

Một phương tiện lưu thông trên đường do trời mưa đã không thể quan sát thấy dải phân cách nên xe đã trèo lên.

Ông Nguyễn Văn Lân, cư trú tại phường Hồng Hải cho biết: “Dải phân cách đường trước cửa Trụ sở Điện lực Hạ Long đã gây ra nhiều vụ tai nạn. Trước kia, ở đây có biển báo, nhưng một chiếc ô tô đã đâm đổ, rồi các cơ quan chức năng đã dỡ bỏ biển báo đi. Dải phân cách này đặc biệt nguy hiểm khi trời có mưa, vì “con lươn” khổng lồ này không được sơn phản quang, rất giống với màu đường, nên nhiều lái xe không thể quan sát được đã đâm vào đây”.

Dải phân cách giữa đường Nguyễn Văn Cừ (đường dưới), đoạn qua Trụ sở Điện lực Hạ Long đang gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng. Người dân TP Hạ Long mong muốn các ngành chức năng sớm cho đặt lại biển báo, sơn phản quang dải phân cách để không còn xảy ra sự việc đáng tiếc.

Theo Quảng Ninh

Ý kiến của bạn

Bình luận