Quảng Nam: Áp dụng biện pháp khẩn cấp đối với Cty TNHH Number One

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Doanh nhân 07/07/2017 08:39

Tòa án Nhân dân huyện Núi thành, tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định số 02/2017/QĐ-BPKCTT về việc áp dụng biện pháp khẩn cấp đối với Công ty Xây dựng TNHH Number One (Cty Number One)

Sau khi xem xét đơn yêu cầu áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời của ông Đỗ Nguyễn Ký, trú tại địa chỉ 31/63/23, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa A, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, là đại diện pháp luật của nguyên đơn Công ty TNHH Khang Nam, trong vụ án tranh chấp về nghĩa vụ thanh toán hợp đồng mua bán hàng hóa đối với Công ty TNHH xây dựng Number One có địa chỉ tại lô thương mại 1, đường trục chính khu công nghiệp và hậu cần cảng Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam là bị đơn trong vụ án.

12
Quyết định của Tòa án Nhân Dân Núi Thành áp dụng biện phát khẩn cấp đối với Công ty Xây dựng TNHH Number One 

Qua các chứng cứ liên quan, Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Nam quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cần thực hiện các hành vi nhất định đối với nhà máy Number One với hình thức, cấm thực hiện các hành vi nhất định được quy định tại Điều 127 của Bộ luật tố tụng dân sự, trong đó nêu rõ, cấm Công tý TNHH xây dựng Number One thay đổi thành viên góp vốn, tên công ty và các vấn đề khác liên quan đến thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty TNHH Xây dựng Number One. Quyết định là cần thiết để đảm bảo cho việc giải quyết vụ án.

trungdaiphat
Các doanh nghiệp cùng ngườ lao động treo băng rôn đòi nợ tại nhà máy Number One

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Nam có công văn số 2726/UBND-TD ngày 1/6/2017 gửi Công an tỉnh điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến vấn đề nợ tiền của Công ty Xây dựng Number One đối với nhiều doanh nghiệp và người lao động.

Qua tìm hiểu, hiện có 18 công ty và đại diện 4 nhóm công nhân ký hợp đồng mua bán hàng hóa, vật tư cũng như hợp đồng lao động đối với công của nhà máy Number One trên địa bang huyện Núi Thành. Tuy nhiên sau khi cung ứng vật tư, thiết bị xây dựng cũng như hoàn thành khối lượng công việc theo hợp đồng, hàng chục doanh nghiệp và hàng trăm công nhân, người lao động bị công ty này khất lần chầy ì không trả nợ với số tiền lên hàng chục tỷ đồng.

trung dai phat
Nội dung băng rôn thể hiện rõ việc chày ì trả nợ của Cty TNHH Xây dựng Number On 

Vì vậy, trong thời gian qua nhiều doanh nghiệp, công nhân đã vây quanh công ty, căng băng rôn đòi nợ với nội dung: Công ty Xây dựng Number One bỏ trốn khỏi trụ sở đăng ký kinh doanh, đề nghị ông Võ Chí Hiếu và bà Trần Thị Ngọc Bích, Công ty Xây dựng Number One trả nợ cho công nhân xây dựng và các doanh nghiệp Núi Thành cung ứng vật tư, thiết bị xây dựng nhà máy Number One Chu Lai.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ mọi vấn đề liên qua đến vụ chầy ì trả nợ của Công ty Xây dựng Number One có địa chỉ tại lô thương mại 1, đường trục chính khu công nghiệp và hậu cần cảng Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận