Quản lý thị trường TP.HCM phát hiện 1.000 sản phẩm mũ rởm

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 19/03/2018 15:47

Hàng ngàn sản phẩm nón giả mũ các loại có dấu hiệu làm nhái thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, D&G… được lực lượng chức năng phát hiện thu giữ.

h1
Lực lượng chức năng niêm phong toàn bộ số hàng để  xử lý theo quy định.

Ngày 19/3, Đội Quản lý thị trường 12b thuộc Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 12 tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Kiên Nga ở địa chỉ 1224 đường Nguyễn Văn Quá, quận 12, TP.HCM và phát hiện hàng ngàn sản phẩm mũ các loại có dấu hiệu làm nhái các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như: Nike, Adidas, Puma, D&G...

Tại thời điểm kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện bên trong cơ sở kinh doanh có hàng ngàn sản phẩm mũ các loại có dấu hiệu làm nhái các thương hiệu nổi tiếng thế giới được để khắp nơi trong căn nhà có diện tích gần 100m2. Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn chứng từ mua bán, khai nhập về từ các nơi khác để bán sỉ ra thị trường.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục tiến hành kiểm đếm, niêm phong toàn bộ số hàng trên để tiếp tục xử lý theo quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận