Quá trình lắp ráp động cơ Mercedes AMG 63

Ứng dụng 01/11/2016 03:36

Các bạn đang xem chi tiết một quá trình sản xuất bên trong một nhà máy của Mercedes AMG, nơi các động cơ AMG 63 được lắp ráp.

Mercedes-C63-AMG
 


Tại đây, mỗi động cơ chỉ có một người lắp ráp và chịu trách nhiệm cho toàn bộ công việc mà họ đã thực hiện. Từng công đoạn láp ráp chính, đều được ghi chép trực tiếp vào hệ thống máy tính của nhà máy ngay tại vị trí làm việc, giúp việc cho việc quản lý sản xuất và vận hành của nhà máy luôn được thông suốt. Nó cũng giúp các quản lý nhà máy biết chính xác những gì đang được thực hiện trong từng khâu sản xuất, láp ráp theo thời gian thực, tại từng khu vực sản xuất.

Quá trình lắp ráp động cơ này chủ yếu thực hiện thủ công, có sự hỗ trợ của một số máy móc tại một vài công đoạn. Sau khi công việc láp ráp mỗi động cơ hoàn tất, nó thường được đi kèm với chữ ký của người láp ráp. Việc này không chỉ đem đến niềm tự hào cho bản thân từng người thợ lắp ráp động cơ Mercedes AMG 63, mà nó còn là động lực to lớn và thúc đẩy các công nhân, chuyên gia tại nhà máy Mercedes AMG luôn hoàn thiện và nâng cao tay nghề của họ trong công việc.

Không phải tất cả các công ty các nhà máy đều làm theo cách này, nhưng nó thực sự làm cho những người thợ, những kỹ sư - chuyên gia hay những ngừoi yêu công nghệ đáng phải suy ngẫm.

Về Mercedes AMG GmbH: thường được gọi là AMG, là một nhà thiết kế, sản xuất và lắp ráp các loại xe hơi thuộc thương hiệu Mercedes Benz. Mercedes AMG đặt trụ sở tại Affalterbach, Baden-Württemberg, Cộng hòa Liên bang Đức. Trước đây là một nhà sản xuất động cơ độc lập chuyên nghiên cứu và nâng cấp các dòng xe của Mercedes. Được thành lập vào năm 1967 tại Affalterbach, Baden-Württemberg, Đức. AMG là chữ viết tắt của hai nhà đồng sáng lập Hans Werner Aufrecht (A), Erhard Melcher (M) và vùng Grobaspach của Đức (G) - nơi sinh của Aufrecht.

DaimlerChrysler giành được quyền kiểm soát AMG vào năm 1990 và trở thành sở hữu của AMG vào năm 2005. AMG hiện tại là một công ty con được sở hữu hoàn toàn bởi Daimler AG.

Các mẫu xe của AMG thường có vẻ bề ngoài mạnh mẽ hơn, một công suất mạnh hơn, lái dễ dàng hơn, độ ổn định cao hơn và sử dụng một cách rộng rãi vật liệu sợi carbon so với những chiếc xe nguyên bản của Mercedes. Các mẫu xe của AMG thường là những mẫu xe đắt nhất và có hiệu suất cao nhất so với chiếc xe cùng dòng của Mercedes.

Những chiếc xe của AMG thường có tên mã với 2 chữ số so với 3 chữ số của Mercedes.

Ý kiến của bạn

Bình luận