Porsche 911 thế hệ mới lộ diện tại Trung Quốc

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 24/01/2018 04:53

Hiện đang trong quá trình phát triển, thế hệ xe thể thao Porsche 911 mới, được biết đến với tên mã 992 đã bị lộ diện phiên bản thử nghiệm

 

xedoisong_porsche_911_992_1_ocjq
Dù vẫn có động cơ đặt sau, tuy nhiên 911 thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng khung sàn MMB với chiều rộng lớn hơn

Là dòng xe mang tính biểu tượng của Porsche, thông tin về thế hệ 911 mới đều thu hút sự quan tâm lớn của người yêu xe hơi. Đồng thời mẫu xe này cũng được Porsche chăm chút sửa đổi cẩn thận để trở nên cập nhật với thời đại mà không mất đi các nét truyền thống đã được gìn giữ suốt hơn nửa Thế kỷ qua. Mới đây, Porsche 911 thế hệ mới - được biết đến với tên mã 992 đã bị bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường phố Trung Quốc mà gần như không có bất kỳ lớp ngụy trang nào.

 Dù bước sang thế hệ mới nhưng từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy rõ 911 992 vẫn giữ "phom" truyền thống của dòng 911 kể từ năm 1963 tới nay. Điểm khác biệt lớn của chiếc xe so với thế hệ 991 nằm chủ yếu ở phần đầu và đuôi xe. Trong đó, phần đầu sở hữu nắp ca-pô dài hơn và phần đuôi được thiết kế lại hoàn toàn, với cụm đèn hậu nối liền với nhau bởi dải LED tương tự như dòng Panamera thế hệ mới hiện đang được bán.

 Không chỉ có phần đuôi, nội thất của 911 992 cũng chịu ảnh hưởng từ Porsche Panamera với các màn hình cỡ lớn, trong đó có một màn hình cảm ứng 10 inch đóng vai trò là bảng điều khiển trung tâm. Nằm giữa bảng đồng hồ là báo tua chạy kim truyền thống, nhưng hai bên cũng là những màn hình hiển thị đa thông tin nhỏ.

Dù vẫn có động cơ đặt sau, tuy nhiên 911 thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng khung sàn MMB với chiều rộng lớn hơn và chiều dài giữ nguyên so với phiên bản hiện tại. Nhân nói về động cơ, nhiều khả năng mọi phiên bản của chiếc xe sẽ đều được trang bị máy tăng áp - ngay cả bản GT3 vốn trước đây chỉ được bán với động cơ nạp khí tự nhiên. Đặc biệt, 911 sẽ được "điện hóa" vào năm 2020 với phiên bản hybrid lần đầu tiên xuất hiện.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, 911 thế hệ mới sẽ được bán ra vào năm 2019. Như vậy, nhiều khả năng chiếc xe sẽ ra mắt tại một trong các kỳ triển lãm lớn của năm 2018 này.

Ý kiến của bạn

Bình luận