Phương Trang tri ân các bác tài

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
19/01/2016 06:25

Chương trình là lời động viên, ghi nhớ công lao thầm lặng của các bác tài trong một năm làm việc vất vả đưa hành khách đến nơi an toàn.

h1
Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGT Quốc gia gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bác tài Phương Trang.

Tối ngày 18/1, tại trạm dừng chân Satra tỉnh Tiền Giang, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) đã tổ chức lễ kỷ niệm “Ngày truyền thống FUTA Bus Lines - Trân trọng và tri ân các bác tài Phương Trang”.

Tham dự chương trình có ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGT Quốc gia cùng lãnh đạo, nhân viên và hàng trăm các bác tài FUTA Bus Lines. 

Phát biểu tại ngày hội ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGT Quốc gia nhấn mạnh: “Chúng ta cần phải nhớ, cần phải tri ân công lao của những người lái xe ngày đêm làm việc rất vất vả, thầm lặng để đưa những hành khách đến nơi an toàn. Hoạt động tri ân các bác tài mà Công ty Phương Trang tổ chức đặc biệt trong những ngày chuẩn bị cao điểm Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 là hoạt động cần thiết và rất có ý nghĩa. Thay mặt UBATGT Quốc gia tôi gửi đến tất cả các bác tài nhiều sức khỏe, vững tay lái để có những hành trình an toàn đưa thật nhiều hành khách về quê đón tết an toàn cùng với gia đình những ngày cuối năm”.

h2
Ông Tony Williamson - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang phát biểu tại "Ngày truyền thống FUTA Bus Lines - Trân trọng và tri ân các bác tài Phương Trang".

Ông Tony Williamson - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang cho biết: “Năm 2015 là một năm khó khăn chung của nền kinh tế cũng như ngành vận tải hành khách, là sự thay đổi cấu trúc trong nội bộ nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp hóa và cũng là tầm nhìn chiến lược của chúng ta trong tương lai. Chúng ta nên tự hào vì tất cả thách thức ấy giúp toàn bộ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Phương Trang gần gủi, sát cánh cùng nhau xây dựng và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh vận tải”.

Năm 2016 sẽ là năm của sự phát triển, một năm đầu tư vào toàn bộ đội ngũ nhân viên với hoạt động đào tạo chất lượng, xây dựng một ngôi nhà chung để chào đón các thành viên mới vì sự nghiệp phát triển chung của công ty. Hầu hết các hoạt động của công ty người đầu tiên mà hành khách tiếp xúc là các bác tài và các bác tài chính là những đại sứ thương hiệu của công ty bởi các bác tài là những người có chuyên môn sâu trong việc đem lại sự an toàn tuyệt đối cho hành khách nhằm đảm bảo rằng họ được trải nghiệm một chuyến đi an toàn và thoải mái. Tết Nguyên Đán là dịp mà nhu cầu đi lại của hành khách rất cao và tôi biết rằng tất cả mọi người sẽ phải làm việc cật lực để năm nay sẽ lại có những thành công, tiếp nối đam mê và sự cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất của công ty chúng ta đến với hành khách, ông Tony Williamson nhấn mạnh.

h3
Anh Nguyễn Quang Thanh Sang đại diện cho các bác tài phát biểu cảm xúc.

Đại diện cho các bác tài, anh Nguyễn Quang Thanh Sang cho biết: “Chất lượng là danh dự”, đem lại sự hài lòng cho hành khách để xây dựng hình ảnh đẹp cho công ty Phương Trang. Chúng tôi cảm thấy thoải mái và yêu thích công việc ở đây, như một đại gia đình cùng nhau cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ của công ty và phục vụ an toàn cho hành khách trên mỗi chuyến đi”.

Ý kiến của bạn

Bình luận