Phương Trang lo toàn bộ chi phí cho hành khách gặp nạn

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 22/05/2016 19:46

Công ty Phương Trang sẽ lo toàn bộ tiền viện phí, thuốc men cho các hành khách gặp nạn trong vụ tai nạn tại tỉnh Bình Thuận đến khi bình phục.

h
Công ty Phương Trang sẽ lo toàn bộ tiền viện phí, thuốc men cho các hành khách gặp nạn trong vụ tai nạn.

Chiều ngày 22/5, trao đổi với PV Tạp chí GTVT ông Đặng Trọng Hiền, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang cho biết: “Có 9 hành khách không bị thương đã được Phương Trang cho xe đưa về nhà an toàn, 10 hành khách bị thương đang được chăm sóc tại bệnh viện (trong đó 7 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện tỉnh Bình Thuận, 3 nạn nhân đang được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy) chúng tôi đã cử nhân viên túc trực tại các bệnh viện để chia sẻ nỗi đau với người nhà các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông và sẵn sàng hỗ trợ tất cả chi phí tiền thuốc men, viện phí cho các nạn nhân”.

Đến thời điểm hiện tại đã xác định được 4 hành khách đi xe Phương Trang đã tử vong chúng tôi hỗ trợ 10 triệu đồng cho mỗi hành khách. Còn một số hành khách đi trên xe do bị cháy đen nên hiện chúng tôi vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác định, ông Hiền cho biết thêm.

Sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra, ông Nguyễn Ngọc Hai, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã đến bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam và bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận thăm hỏi, động viên và hỗ trợ nạn nhân. Đoàn đã hỗ trợ 3.00.000đồng đối với các trường hợp tử vong và 1.000.000 đồng đối với trường hợp người bị thương. Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ tỉnh cũng hỗ trợ mỗi người bị thương 500.000 đồng cùng các suất ăn và hỗ trợ 1 triệu đồng cho các nạn nhân tử vong. Ông Hai đã yêu cầu đội ngũ y, bác sỹ tại bệnh viện tích cực chăm sóc, cứu chữa và điều trị tốt nhất cho các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận