Phương Trang đình chỉ tài xế vừa lái xe vừa ăn bánh

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 09/06/2016 16:46

Sau khi nắm được thông tin sự việc, Công ty Phương Trang đã đình chỉ tài xế của hãng "vừa lái xe vừa ăn bánh tráng".

 Clip được hành khách đi xe Phương Trang ghi lại đăng trên mạng xã hội facebook.

Ngày 5/6/2016, hành khách Trần Thanh V. đi chuyến xe giường nằm của hãng xe Phương Trang từ TP.HCM đi Cần Thơ khởi hành lúc 11h đã ghi hình lại sự việc tài xế vừa lái xe vừa ung dung ăn bánh tráng sữa gây nguy hiểm cho  tính mạng của hành khách trên xe. Sau khi clip được phản ánh đưa lên mạng xã hội facebook đã nhận được rất nhiều lượt xem và ý kiến phản hồi của cư dân mạng.

Liên quan đến vụ việc trên, Chiều ngày 9/6, trao đổi với PV Tạp chí GTVT, ông Đặng Trọng Hiền, Phó Tổng giám Công ty CP xe khách Phương Trang khẳng định: “Chúng tôi đã nắm được thông tin vụ việc, sau khi xem clip trên mạng xã hội chúng tôi xác định đó chính là tài xế của xe Phương Trang. Chúng tôi đã mời tài xế lên viết tường trình và tài xế đã ghi rõ là do phụ xe ăn bánh tráng sữa rồi mời ăn nên mới xảy ra sự việc trên. Đây là tài xế mới vào lái xe được mấy tháng nên chúng tôi đã tạm đình chỉ để xác minh làm rõ vụ việc”.

Hiện vụ việc đang cần được làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin danh tính về tài xế vừa lái xe vừa cuống bánh tráng. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm những tài xế thực hiện không đúng quy định gây nguy hiểm cho hành khách và uy tín của công ty, ông Hiền khẳng định.

Ý kiến của bạn

Bình luận