Phụ kiện ô tô không thể thiếu cho thú cưng

Tác giả: Phương Vũ/CarSifu

saosaosaosaosao
Sản phẩm 22/07/2015 15:45

Hãng Skoda vừa cho ra mắt một bộ phụ kiện dành cho những người thường xuyên cho vật nuôi ngồi trên ô tô. Bộ phụ kiện này bao gồm mọi thứ cần thiết để bảo đảm an toàn cho thú cưng và giữ vệ sinh cho xe của bạn.

RPD13-SB-A-011_jpg
Tấm Bảo vệ Ghế sau của Skoda

Nếu như thú cưng của bạn thường xuyên ngồi ở ghế sau, Tấm Bảo vệ Ghế sau của Skoda sẽ đảm bảo rằng xe của bạn luôn sạch sẽ. Tấm bảo vệ đủ lớn để phủ lên toàn bộ băng ghế sau và hứng toàn bộ lông rụng cũng như chất thải của thú cưng dây lên ghế hay sàn xe. Tấm Bảo vệ này được làm bằng chất liệu chống thấm và dễ rửa trôi. Bề mặt nhám còn giúp cho thú cưng không bị trơn trượt khi xe đang di chuyển.

goi_phu_kien_cho_cho_anh_chinh
Dây an toàn cho thú cưng

Một trong những phụ kiện không thể thiếu cho những gia đình muốn đưa các chú cún đáng yêu tham gia vào các kỳ nghỉ hè đó là dây đai an toàn. Dây an toàn không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho chính những chú cún nếu không may xảy ra va chạm mà còn hạn chế việc những người bạn bốn chân này chạy nhảy tung tăng trên xe. Skoda cung cấp các loại dây có các kích cỡ từ nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi chú chó. Ở một số quốc gia như Ý, loại thiết bị an toàn này được coi là vật dụng bắt buộc trên xe hơi.

qx70-trunk-separation-grille-1536px-864px.jpg.ximg
Lưới chắn trong cốp hành lý

Một phụ kiện khác của Skoda được các người sở hữu xe đánh giá cao đó là Lưới chắn đặt trong cốp hành lý. Tấm lưới này sẽ chia cốp hành lý ra làm 2 phần: một phần cho thú cưng ngồi và một phần để xếp đồ. Ngoài ra, nó còn ngăn không cho những chú thú cưng nghịch ngợm trèo lên băng ghế trước khi xe đang di chuyển. 

Để giữ cho cốp xe sạch sẽ, Skoda còn bán cả thảm cao su được thiết kế khớp với mặt sàn cốp. Chủ xe có thể gỡ tấm thảm cao su này ra bất cứ lúc nào để làm sạch bất cứ lúc nào.

Ý kiến của bạn

Bình luận