Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao "bài học đầu tiên" cho các học sinh

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 05/09/2018 17:58

Sáng nay 5/9, cùng với cả nước, hàng ngàn học sinh ở các cấp bậc học của TP Đà Nẵng náo nức đến trường khai giảng, đón chào năm học mới 2018-2019.

 

33
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng mũ bảo hiểm cho các học sinh nhân ngày khai giảng

Niềm vui được nhân đôi đối với thầy và trò trường Tiểu học Phù Đổng Q.Hải Châu khi vinh dự được tiếp đón Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, về dự lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019.

Chia sẻ niềm vui với thầy và trò nhà trường, Phó Thủ tướng biểu dương những thành tích vẻ vang của các thế hệ thầy trò trường TH Phù Đổng với bề dày 128 năm, là nơi ươm mầm cho biết bao thế hệ tài năng của TP Đà Nẵng. Tại đây, thay mặt Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã phát động “Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường” và trao tặng cho tất cả các HS lớp 1 năm học 2018 – 2019 của trường món quà ý nghĩa là những chiếc mũ bảo hiểm do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ GD-ĐT cùng Công ty Honda Việt Nam tài trợ với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”. Món quà được học sinh đón nhận như “một bài học đầu tiên trong ngày khai trường, bài học để hiểu, cảm nhận và thực hiện quy định pháp luật về an toàn giao thông”...

“Năm học 2018-2019 đã bắt đầu, bước vào năm học mới, bác mong các cháu hãy phát huy tinh thần tự học, tự rèn, phấn đấu vươn lên trong học tập, cùng nhau xây dựng tập thể lớp học xanh, sạch, đẹp, đoàn kết, yêu thương. Ngoài việc học, các cháu cần tích cực tham gia các hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong, các hoạt động kỹ năng sống để phát triển một cách toàn diện Đức - Trí - Thể -.Mĩ” - Phó Thủ tướng căn rặn các học sinh trong ngày khai giảng.

Ý kiến của bạn

Bình luận