Phi công say xỉn, United Airlines phải hủy chuyến bay

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 07/08/2019 20:28

Ngày 3/8, chuyến bay từ Glasgow đến Newark của hãng hàng không United Airlines đã phải hủy vì cả hai phi công đều trong tình trạng say xỉn. Hai người này đều đã bị bắt.

united
United Airlines đã phải hủy chuyến bay vào ngày 3/8 vì cả 2 phi công đều trong tình trạng say xỉn. Ảnh: Time Magazine.

CNN đưa tin, chuyến bay mang số hiệu UA162 của hãng United Airlines từ Glasgow (Scotland) đi New Jersey (Mỹ) đã phải hủy chuyến do cả hai phi công phụ trách đều trong tình trạng say xỉn.

Theo đó, hai người đàn ông 61 tuổi và 45 tuổi này đã bị cảnh sát bắt giữ vì có nồng độ cồn trong cơ thể vượt quá giới hạn cho phép và dự kiến ra tòa xét xử vào ngày 6/8, phát ngôn viên của sở cảnh sát cho biết.

Trong khi đó, đại diện phía United Airlines đã phản ứng lại sự việc trên bằng một báo cáo: “An toàn của khách hàng và phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đào tạo tất cả nhân viên của mình theo tiêu chuẩn cao nhất và có chính sách nghiêm ngặt, không khoan dung đối với hành vi sử dụng rượu bia trong khi làm nhiệm vụ.

Những phi công này đã ngay lập tức bị sa thải. Tại thời điểm này, chúng tôi đang nỗ lực để khắc phục sự chậm trễ của chuyến bay này càng sớm càng tốt”.

Theo quy định của hãng, mỗi hành khách trên chuyến bay này được hưởng khoản bồi thường trị giá 600 euro cho chậm trễ.

Ý kiến của bạn

Bình luận