Phát triển công tác KHKT cầu đường khu vực Miền Trung và Tây Nguyên

Tác giả: Đoàn Văn Bửu

saosaosaosaosao
Khoa học - Công nghệ 22/07/2015 15:43

Hội KHKT cầu đường vừa tổ chức “Hội nghị chuyên đề về công tác Hội Khu vực miền Trung và Tây Nguyên”

anh
Đoàn công tác Hội Khoa học kỹ thuật Cầu đường thăm quan thực tế

Hội nghị do Thường trực TW Hội phối hợp với Sở GTVT và Hội KHKT Cầu đường Khánh Hòa tổ chức để thực hiện Chương trình công tác năm 2015 của BCH TW Hội và hướng tới Đại hội VII Hội KHKT Cầu đường Việt Nam.

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch Ngô Thịnh Đức, Ban lãnh đạo Sở GTVT và Chủ tịch Hội thành viên,hội viên của các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên và các cơ quan, đơn vị liên quan với tổng số là 23 đoàn, trên 150 đại biểu là Hội viên Hội KHKT Cầu đường Việt Nam, khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận trao đổi kinh nghiệm và  đưa ra những giải pháp để công tác hội phát triển mạnh ở cơ sở và hội thành viên cả về số lượng hội viên và hội viên tập thể ; đề xuất các biện pháp nâng cao vai trò của Hội KHKT Cầu đường để tham gia tích cực với cơ quan quản lý và lãnh đạo các sở GTVT các địa phương tốt hơn trong các lĩnh vực :tư vấn, phản biện ,xây dựng giao thông;tham gia các chuyên đề kỹ thuật mới phát sinh ở mỗi dự án, công trình… tìm thêm việc làm tạo nguồn kinh phí để hội thành viên hoạt động.

Trong hai ngày hội nghị, các đại biểu được tham quan: Hầm đèo Cả, Hầm Cổ Mã, Viện Hải Dương Học... và các danh lam thắng cảnh Nha Trang  theo đúng kế hoạch Ban Tổ chức Hội nghị đã đề ra.

Ý kiến của bạn

Bình luận