Phát hiện xe máy có 1,6 tỉ đồng trong cốp bị bỏ bên lề đường

Tác giả: Khánh Ly

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 19/08/2015 15:28

Kiểm tra bên trong chiếc xe bị bỏ rơi phát hiện ra số tiền mặt khoảng 1,6 tỉ đồng. Đó là thông tin được trao đổi bởi công an huyện Lương Sơn.


 

bcd
Ảnh minh họa

Xác nhận với PV Tạp chí GTVT vào sáng ngày 19/8, Đại tá Bạch Chí Điền – Trưởng công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết: “Vừa qua, đơn vị này đã phát hiện một chiếc xe máy Yamaha màu đen bạc mang BKS Hà Nội được dựng tại lề đường thuộc xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình không có người trông giữ. Nhận thấy điều bất thường từ chiếc xe vô chủ này, lực lượng CA huyện đã kiểm tra và phát hiện bên trong cốp xe có chứa số tiền là 1,6 tỉ đồng tiền mặt”.

 Đại tá Bạch Chí Điền cũng cho biết thêm, hiện tại chiếc xe cùng số tiền trên đã được thu giữ lại để xác minh và lý do vì sao chiếc xe chứa tiền tỉ lại bị bỏ bên đường vẫn chưa được làm rõ.

“Hiện tại, công an huyện Lương Sơn đã gửi trưng cầu giám định về chiếc xe và các đồ vật, tài sản liên quan, đồng thời làm việc với Phòng CSGT TP. Hà Nội nhằm xác minh người đăng ký chiếc xe máy nói trên”, đại tá Bạch Chí Điền nói.

Theo nguồn tin riêng của PV, hiện Công an tỉnh Hòa Bình đang liên hệ với Phòng CSGT Công an Hà Nội đề nghị xác minh chủ phương tiện chiếc xe trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận