Phát động chiến dịch “Tôi dùng hàng Việt Nam” năm 2017

Tác giả: Hoàng Liêm

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 29/04/2017 13:46

Hoạt động giúp người dân có ý thức về việc bảo vệ sức khỏe trong ăn uống và có nhận thức đúng đắn hơn về thị trường hàng hóa nội địa.


Sieu thi Sai Gon
Hoạt động giúp người dân có ý thức về việc bảo vệ sức khỏe trong ăn uống và có nhận thức đúng đắn hơn về thị trường hàng hóa nội địa.

Ngày 28/4, Thành Đoàn TP.HCM phối hợp Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) phát động chiến dịch “Tôi dùng hàng Việt Nam” năm 2017 tại tại Siêu thị Sài Gòn, quận 10.

Đây là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tại đây, Thành Đoàn và SATRA đã ký kết thỏa thuận về việc phối hợp thực hiện chiến dịch “Tôi dùng hàng Việt Nam” năm 2017.

Theo đó, tập trung công tác tuyên truyền, vận động người dân tích cực thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng  hàng Việt Nam” thông qua các hoạt động cụ thể như: Phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân, tổ chức cuộc thi tìm hiểu các thương hiệu và sản phẩm hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam, tư vấn cộng đồng của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng từ các bệnh viện… nhằm giúp người dân có ý thức hơn về việc bảo vệ sức khỏe trong ăn uống, tiêu dùng; hoạt động tư vấn nhằm giúp người dân có nhận thức đúng đắn hơn về thị trường hàng hóa nội địa, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng; tổ chức các chuyến bán hàng lưu động đến các vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp, khu lưu trú công nhân với nhiều mặt hàng Việt Nam chất lượng cao và các loại hàng hóa hóa thiết yếu được bình ổn giá.

Dự kiến, chiến dịch năm 2017 sẽ thực hiện 45 chuyến bán hàng lưu động, 5 chương trình tư vấn từ các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, phát hơn 20.000 tờ rơi tuyên truyền đến từng hộ gia đình… Dịp này, Thành Đoàn và SATRA cũng ra mắt 8 “Đội bán hàng kiểu mẫu” với nòng cốt là những thanh niên xung kích của SATRA. Đây sẽ là những lực lượng trực tiếp thực hiện các chuyến đưa hàng Việt Nam đến tận tay người tiêu dùng ở những vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp, khu lưu trú công nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận