Phác hoạ được chân dung nghi phạm đâm thanh niên tại vòng xoay Dân Chủ

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Bạn đọc 29/10/2015 06:20

Liên quan đến vụ hai cô gái dùng dao đâm nam thanh niên tại vòng xoay Dân Chủ, cơ quan công an đã phác họa được hình ảnh của nghi phạm.

phachoa
Chân dung nghi phạm

Theo thông tin đăng tải trên Vietnamnet, dựa vào những hình ảnh thu được từ camera gần hiện trường và mô tả của một số nhân chứng, cơ quan công an đã phác hoạ được sơ bộ chân dung nghi can.

Theo bức phác họa, nghi can nữ khoảng 18 - 25 tuổi, tóc dài chấm ngang vai, đường nét gương mặt sắc sảo, mang nét nam giới. Tuy nhiên, do trời tối, mô tả của các nhân chứng lại khá mông lung nên chân dung này chỉ giống khoảng 70%.

Trước đó, cơ quan công an cho biết, họ nghi ngờ động cơ của vụ án mạng này là truy sát chứ không phải mâu thuẫn do va chạm giao thông.

Theo những hình ảnh camera ghi lại được, vào khoảng 19h40 ngày 24/10, nạn nhân Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kom Tum) điều khiển xe máy lưu thông đến vòng xoay Dân Chủ hướng về đường Cách Mạng Tháng Tám. Lúc này xuất hiện một chiếc xe máy chở 2 người áp sát và va chạm với xe anh Quang. Hai bên dắt xe vào vỉa hè trước cổng trường học bên đường rồi xảy ra cự cãi. Trong lúc cả ba người đi bộ trở lại nơi va chạm thì một trong hai cô gái rút hung khí trong túi áo khoác ra đâm nam thanh khiến nạn nhân ngã gục giữa đường.

Sau khi gây án, 2 nghi can phóng xe tẩu thoát về đường Cách Mạng Tháng Tám. Nạn nhân được người dân và CSGT đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện Công an Q.3 đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM khẩn trương truy xét 2 hung thủ gây án.

Ý kiến của bạn

Bình luận