Phá đường dây sản xuất thuốc lắc của 9X tại đất Cảng

Nhật ký cảnh sát 04/08/2017 06:38

Gần một năm nay, Vũ tự tìm hiểu cách thức để sản xuất thuốc lắc tại nơi ở. Phương thức sản xuất của hắn không theo bất cứ một quy chuẩn nào.

vu
Vũ (áo trắng) và đồng bọn cùng những tang vật dùng trong sản xuất thuốc lắc. Ảnh: TL.

Ngày 3/8, Công an TP Hải Phòng cho biết đang tạm giữ Đào Quang Vũ (24 tuổi, ở quận Hải An) và Trần Trung Dũng (28 tuổi, ở quận Ngô Quyền) để điều tra hành vi Sản xuất trái phép chất ma túy.

Tối 31/7, cảnh sát bắt quả tang Vũ đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy ở phường An Biên, quận Lê Chân. Tang vật thu giữ gồm 6 viên thuốc lắc cùng một túi ma túy đá.

Khám xét nơi ở của Vũ, lực lượng làm nhiệm vụ thu thêm 2,32 kg ma túy (gồm 500 viên thuốc lắc thành phẩm; nguyên liệu là tiền chất và ma túy dạng bán thành phẩm, các loại chất bột, tinh thể..) cùng nhiều dụng cụ để sản xuất trái phép chất ma túy.

Mở rộng điều tra, cảnh sát bắt Dũng ngay sau đó. Dũng được xác định là trợ thủ đắc lực cho Vũ trong các hoạt động sản xuất, mua bán trái phép chất ma túy.

Theo điều tra của cảnh sát, Vũ không có nghề nghiệp. Gần một năm nay, tên này tự tìm hiểu, học hỏi ... cách thức để sản xuất thuốc lắc tại nơi ở. Phương thức sản xuất của Vũ không theo bất cứ một quy chuẩn nào, tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc cho người sử dụng.

Gia đình Vũ có quán karaoke ở khu vực Cầu Niệm (Hải Phòng). Thanh niên này sử dụng kênh này để trực tiếp bán thuốc lắc cho khách hát. Điểm hát karaoke trên đã bị cảnh sát triệt phá.

Công an Hải Phòng đang mở rộng vụ án.

Ý kiến của bạn

Bình luận