Perfect Tyre: giải pháp lốp chống cán đinh cho xe hơi và xe máy

Khoa học - Công nghệ 14/05/2015 15:30

Perfect Tyre là một giải pháp giúp chống lại tình trạng hỏng lốp xe nhờ một hợp chất được tráng vào bên trong lốp mà không làm mất đi hiệu suất hoạt động vốn có.


3037456_tinhte_Perfect_Tyre_1

Công nghệ này hiện đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực quân sự tại nước ngoài, và giờ đây Công ty TNHH Công nghệ mới ST Việt Nam đã giới thiệu đến Việt Nam. Người dùng có thể tận dụng lốp đang chạy để tráng phủ hợp chất nếu được công ty kiểm tra độ đảm bảo.

Giải pháp Perfect Tyre là tráng phủ bên trong phần vỏ xe lớp hoá chất dày 3 – 5 mm có khả năng bám dính tránh xì hơi khi gặp những vật nhọn đâm vào lớp trên bề mặt bám đường. Vết thủng dưới lực ép của không khí được lớp hợp chất tự động trám vào nơi bị hư hỏng và bít kín lỗ thủng, nhờ vậy mà hạn chế lượng hơi trong lốp

So với các loại keo tự vá dạng lỏng, Perfect tyre không làm mất ‘cân bằng động’ của lốp và có thể chống lại mọi vết thủng gây ra ở bề mặt của lốp tiếp xúc với mặt đường. Hơn nữa, Perfect tyre không tiếp xúc với la-zăng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng ăn mòn như ở keo tự vá dạng lỏng. Về cơ bản chúng ta sẽ không phải lo việc vá xe khi sử dụng lốp này nữa.

Nhà sản xuất cho biết độ bền của hợp chất được đảm bảo lên hơn 50.000 km với thời gian bảo dưỡng trọn đời. Công ty cũng kết hợp với đơn vị bảo hiểm bồi thường thiệt hại tối đa 5 tỷ khi tai nạn trực tiếp có liên quan đến lốp của hãng. Hiện tại ST Việt Nam đã có nhà máy tại 2 nhà máy sản xuất tại Hà Nội và 1 showroom đầu tiên tại 244 Pasteur, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tuỳ vào loại lốp xe sẽ có những mức giá khác nhau cho từng sản phẩm, ví dụ cặp lốp của chiếc xe Honda SH150 vào khoảng 3 triệu đồng.

Theo tinhte

Ý kiến của bạn

Bình luận