Ôtô khách đâm xe máy, vợ chồng cùng gặp nạn

01/11/2015 06:56

Đang đi trên đường, vợ chồng ông Thanh bị xe khách phía sau đâm trúng khiến một người tử vong, người còn lại bị thương.

oto-khach-dam-xe-may-vo-chong-cung-gap-nan

Hiện trường vụ tai nạn khiến vợ chồng ông Thanh gặp nạn sau cú đâm từ phía sau của xe khách. Ảnh: G.C.

Khoảng 12h30, ông Đinh Văn Thanh (58 tuổi) chở vợ là Nguyễn Thị Thủy (53 tuổi, trú quận Hải An, TP Hải Phòng) bằng xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng về cầu Niệm, quận Lê Chân. Khi đến trước Đại học dân lập Hải Phòng, xe máy bị ôtô khách phía sau tông đổ xuống đường. 

Ông Thanh và xe máy ngã vào phía trong nên thoát chết, người vợ ngã ra ngoài đường bị xe khách cán qua đầu tử vong. Tài xế ôtô khách rời hiện trường ngay sau đó. 

“Khu vực gầm cầu vượt Đại học dân lập Hải Phòng không phải là điểm đón trả khách, xong thời gian gần đây trở thành điểm nóng về mất an toàn giao thông bởi các xe khách từ bến Cầu Rào không tuân theo quy định, thấy có người đứng chờ là nhà xe tạt vào bắt khách và ít khi bị lực lượng chức năng xử lý”, một nhân chứng sống ngay chân cầu vượt bức xức nói.

Theo nhà chức trách, trong 5 ngày từ 27 đến 31/10 trên tuyến Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Bỉnh Khiêm (hay còn gọi là quốc lộ 5 Hà Nội - Hải Phòng) xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông giữa ôtô và xe máy, làm chết 3 người và một người bị thương.

Ý kiến của bạn

Bình luận