Ôtô bốc cháy khi đang đổ xăng, bé gái bị bỏng nặng

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
30/05/2019 10:05

Vụ tai nạn xảy ra tại Mexico, một bé gái đã sờ tay vào bình xăng đang bơm trên chiếc bán tải. Lửa bất ngờ bốc lên khiến em bị bỏng nặng.

chay
Ngọn lửa bùng lên khi bé gái chạm tay vào miệng bình đang bơm khiến em bị bỏng nặng.

Trong lúc người cha đang bơm xăng, bé gái đã sờ tay vào bình chứa đặt trên chiếc bán tải. Lửa đột nhiên bốc cháy khiến em bị bỏng nặng.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra ở một trạm xăng tại thành phố Pina de Amoles, thuộc bang Querétaro, Mexico. Toàn bộ sự việc được camera an ninh tại trạm xăng ghi lại.

Đoạn video cho thấy người bố đang tự cầm vòi bơm xăng để đổ vào một chiếc bình đặt trên một chiếc xe bán tải. Bé gái 7 tuổi đứng trên thùng xe đã đưa tay vào miệng bình. Lửa bắt đầu bùng lên từ vòi bơm sau đó cháy lan dữ dội.

Hốt hoảng, người bố vội rút vòi bơm nhưng vô tình làm xăng vương ra ngoài khiến lửa cháy sang cột bơm. Vụ hỏa hoạn khiến 2 bố con bị thương.

Người đàn ông và bé gái được đưa đến bệnh viện đa khoa Jalpan de Serra cấp cứu. Chính quyền địa phương cho biết bé gái bị bỏng nặng cấp độ 1 và 2, nhưng sức khỏe đang dần hồi phục. Bố của bé gái bị thương nhẹ hơn.

Nhà chức trách Mexico cho biết, nguyên nhân vụ hỏa hoạn được cho là do bộ quần áo đứa trẻ đang mặc tạo ra một luồng tĩnh điện kết hợp với việc đứng gần vòi bơm xăng đã tạo ra một mồi lửa có sức cháy kinh hoàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận