Ông Nguyễn Văn Thành giữ chức Cục trưởng Cục QLĐB IV

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 26/07/2018 18:51

Cục trưởng Cục QLĐB IV vừa được bổ nhiệm là ông Nguyễn Văn Thành, thay cho lãnh đạo cũ đến tuổi nghỉ hưu


20180726_155344
Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Huyện trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Thành

Sáng nay (26/7) tại trụ sở Cục Quản lý Đường bộ IV (Cục QLĐB IV) - 296 Nguyễn Văn Đậu - Bình Thạnh - TPHCM đã triển khai công tác nhân sự cấp cao của cục này.

Đích thân ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam trao Quyết định số 2854/QĐ-TCĐBVN do chính mình ký bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thành giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ IV. Hiệu lực của Quyết định này ghi nhận ông Nguyễn Văn Thành sẽ chính thức nhận nhiệm vụ từ ngày 1/8/2018, tức 13 ngày sau khi Tổng cục trưởng ký QĐ và 7 ngày sau khi trao quyết định.

Bo nhiem 1
Tân cục trưởng cảm ơn, chia tay người tiền nhiệm của mình 

Ông Nguyễn Văn Thành là người có bề dày kinh nghiệm với nhiều thập kỷ cống hiến cho Khu Quản lý đường bộ 7 (Nay là cục QLĐB IV), đã kinh qua những công việc của một chuyên viên phòng Kế hoạch, trưởng phòng Kế hoạch (Phòng xương sống của Cục QLĐB IV) rồi đến Phó Cục trưởng thường trực phụ trách công tác đấu thầu sửa chữa duy tu quốc lộ của Cục QLĐB IV. 

bo nhiem 3
Ban lãnh đạo mới chia tay với Cục trưởng Nguyễn Thuận Phương 

Cũng trong buổi lễ sáng nay, các CBCNV của Cục QLĐB IV bùi ngùi chia tay cục trưởng Nguyễn Thuận Phương, đã đến tuổi nghỉ hưu, người cũng đã gắn bó và lèo lái con thuyền Khu Quản lý Đường bộ VII qua giai đoạn đầy khó khăn. Như việc tiến hành cổ phần hóa Khu QLĐB7, các Hạt QLĐB, triển khai thí điểm duy nhất trên cả nước trạm kiểm tra tải trọng xe Dầu Giây...

Nhận nhiệm vụ mới, tân Cục trưởng Nguyễn Văn Thành hứa trước lãnh đạo Tổng cục và toàn thể CBCNV Cục IV sẽ dốc hết sức mình, tận tụy với công việc bằng cả trái tim và trách nhiệm. Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Huyện giao nhiệm vụ và tin tưởng ngay trong nhiệm kỳ đầu tiên Cục trưởng mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công tác. Đưa uy tín của Cục QLĐB IV lên tầm cao mới, chăm lo tốt hơn cho đời sống CBCNV. 

Ý kiến của bạn

Bình luận