Ô tô Honda đồng loạt giảm giá cả trăm triệu trong tháng 7/2022

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 12/07/2022 06:30

Tạp chí GTVT- Ô tô Honda đồng loạt giảm giá sâu cả trăm triệu trong tháng 7/2022 trong đó bao gồm Honda CR-V, City, HR-V , Civic.

 

Honda là thương hiệu sở hữu các mẫu xe có mức giá cao nhất ở khắp các phân khúc hiện nay tại Việt Nam. Do mức giá niêm cao nên doanh số của các dòng xe Honda thường xếp sau các đối thủ trong phân khúc.

Do đó, các đơn vị phân phối ô tô Honda đều áp dụng chương trình ưu đãi dành cho nhiều mẫu xe với mức giảm cao nhất cả trăm triệu đồng

Honda CR-V ưu đãi 120 triệu đồng

Theo một số đại lý, hiện nay, Honda CR-V đang là dòng xe nhận mức ưu đãi cao nhất của thương hiệu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Honda CR-V giảm giá giá cao nhất từ trước tới nay

Honda CR-V giảm giá giá cao nhất từ trước tới nay

Theo đó, khách hàng mua các phiên bản xe Honda CR-V nhận khuyến mại lên đến 120 triệu đồng, bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt và 70 triệu đồng phụ kiện kèm theo xe. Mức ưu đãi này giúp giá lăn bánh của Honda CR-V giảm đáng kể và khách hàng còn được lắp nhiều phụ kiện.

Giá niêm yết của Honda CR-V hiện dao động từ 998 - 1.118 triệu đồng và xe cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson, KIA Sportage, Mitsubishi Outlander.

Honda Civic giảm 30 triệu đồng

Honda Civic giảm giá.

Honda Civic giảm giá.

Theo tìm hiểu tại đại lý, khách mua Honda Civic sẽ được giảm 30 triệu đồng tiền mặt và quà tặng phụ kiện. Mặc dù là xe nhập khẩu, nhưng hiện nay nhiều đại lý cam kết có xe giao ngay nên Honda Civic vẫn là chiếc xe đang mua trong phân khúc khi nhận ưu đãi,

Honda Civic là sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với hàng loạt đối thủ mạnh gồm Toyota Corolla Altis, KIA K3 và Mazda 3. 

Thế hệ mới của Honda Civic vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2022 với nhiều thay đổi đáng giá. Khả năng vận hành của Civic vẫn ấn tượng nhất phân khúc nên đây là điểm tạo ra khác biệt với các đối thủ.

Honda HR-V giảm 100 triệu đồng

Trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ như KIA Seltos, Toyota Corolla Cross, thị phần của Honda HR-V dần bị thu hẹp. 

Honda HR-V thế hệ mới vừa được ra mắt Việt Nam trong tháng 6 vừa qua với sự thay đổi hoàn toàn. Mẫu xe này sở hữu thiết kế mới, nhiều tiện nghi, an toàn và động cơ tăng áp mạnh mẽ.

Honda HR-V cũng hòa mình vào địa hội giảm giá

Honda HR-V cũng hòa mình vào địa hội giảm giá

Hiện nay, các đại lý sẵn sàng tặng phụ kiện kèm theo xe cho khách hàng mua Honda HR-V 2022.

Đặc biệt, riêng đời cũ Honda HR-V 2021 nhận ưu đãi lên đến 100 triệu đồng tiền mặt. Tuy nhiên, đại lý cho biết số lượng xe HR-V cũ không nhiều.

Honda City giảm 50 triệu đồng

Honda City giảm sâu

Honda City giảm sâu

Thời điểm trầm lắng của thị trường, Honda City được các đại lý giảm 30 triệu đồng tiền mặt và 20 triệu đồng tiền phụ kiện. Mức giảm trên giúp Honda City gia tăng sự cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent đang có doanh số ấn tượng nhất phân khúc. 

Hiện nay, giá niêm yết xe Honda City dao động từ 529 - 599 triệu đồng tùy theo phụ kiện đi kèm.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận