Ô tô đậu đỗ bừa bãi gần trụ sở Phòng CSGT Hà Nội

Tác giả: VIẾT CƯỜNG

saosaosaosaosao
Ý kiến 21/05/2017 05:29

Trong khi cơ quan chức năng cả nước đang ra quân lập lại trật tự đường phố thì tại đường Lý Thường Kiệt (Hà Nội), ô tô vẫn đậu tràn lan, lấn chiếm hết lối sang đường dành cho người đi bộ.

ô tô đố sai 3

Ghi nhận của phóng viên sáng ngày 17/5 tại đường Lý Thường Kiệt, TP Hà Nội, nhiều xe ô tô đỗ dưới lòng đường, lấn chiếm hết lối sang đường dành cho người đi bộ. 

ô tô đỗ sai 4

 

ô tô đỗ sai 5

 

ô tô đỗ sai 6

Điều đáng nói là khu vực nhiều xe đỗ sai quy định lại rất gần với trụ sở của Phòng cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội. Nghiêm trọng hơn, trong số những xe đỗ lấn chiếm làn đường cho người đi bộ có cả xe của Cảnh sát 113, biển kiểm soát Hà Nội. 

ô tô đỗ sai quy định 2
Cả xe Công an cũng đỗ sai quy định

Trong khi đó, đường Lý Thường Kiệt là khu vực trung tâm, có nhiều khách du lịch nước ngoài tham quan, đi lại. Hầu hết người nước ngoài khi sang Việt Nam ý thức chấp hành luật giao thông khá tốt, họ thường sang đường ở đúng vị trí có vạch kẻ.

Việc những chiếc xe ô tô đỗ chình ình chắn hết lối sang đường không chỉ gây khó khăn cho người đi bộ mà còn làm xấu bộ mặt giao thông Thủ đô trước mắt nhiều du khách.

Vi phạm ở những chỗ khác còn có thể tặc lưỡi cho qua, nhưng để xảy ra vi phạm ở ngay gần trụ sở phòng Cảnh sát giao thông thì người dân nhìn vào khó có thể chấp nhận.

Ý kiến của bạn

Bình luận