Ô tô 4 chỗ tông liên hoàn 6 xe máy

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
24/01/2016 06:05

Chiếc xe ô tô đang lưu thông thì bất ngờ tăng tốc rồi tông liên hoàn vào 6 xa máy khác đang đi phía trước khiến nhiều người bị thương.

IMG_4622
Hàng loạt xe máy nằm la liệt giữa đường sau cú tông của ô tô " điên"

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 23/1, chiếc xe  ô tô 4 chỗ mang BKS: 56S – 2639 đang lưu thông trên đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Tp.HCM theo hướng từ đường Thống Nhất về đường Phạm Văn Đồng.

Khi chuẩn bị đến khu vực Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh thì bất ngờ chiếc xe lao nhanh qua phải và tông hàng loạt xe máy đang chạy cùng chiều phía trước. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe kéo lê một xe máy khác lên vỉa hè và tông vào nhà dân.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của một nạn nhân bị mắc kẹt phía trước đầu xe, bên kia giáp với cửa kéo của một người dân. Hàng loạt chiếc xe máy khác bị hư hỏng và nằm la liệt trên đường. Nhiều người bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

IMG_4644
Chiếc ô tô chỉ chịu dừng lại khi tông vào nhà dân

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.  Bên cạnh đó, do khu vực thường xuyên xảy ra kẹt xe, nên vụ tai nạn đã khiến các phương tiện ùn ứ kéo dài. CSGT quận Gò Vấp cũng đã phân luồng và điều tiết giao thông.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, tài xế điều khiển xe ô tô 4 chỗ (khoảng 35 tuổi) thừa nhận do anh buồn ngủ nên đã đạp nhầm chân ga khiến tai nạn xảy ra.

Đến hơn 9 giờ cùng ngày, hiện trường mới được giải quyết xong, giao thông qua khu vực mới thông thoáng trở lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận