Nứt kính chắn gió, máy bay hạ cánh khẩn cấp

01/12/2015 06:26

Mới đây, chuyến bay của một hãng hàng không Mỹ đã phải hạ cánh khẩn cấp khi kính chắn gió của máy bay bị nứt.


Theo Daily Mail, mới đây chuyến bay số hiệu 199 chở 183 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn của hãng hàng không American Airlines đã phải hạ cánh tại sân bay Heathrow, London, Anh do sự cố về kĩ thuật làm nứt kính chắn gió. Trong bức ảnh được một thành viên phi hành đoàn của chuyến bay đăng tải trên mạng xã hội Twitter, có thể thấy cửa kính chắn gió của chiếc máy bay Boeing 767-300 đã có nhiều vết nứt lớn.

Cửa kính chắn gió của chuyến bay 199 đã có nhiều vết nứt lớn. Nguồn: Twitter

Được biết, chuyến bay khởi hành từ sân bay Malpensa, Milan vào khoảng 10 giờ sáng và dự kiến có mặt tại sân bay quốc tế John F. Kennedy, New York vào 1h20 chiều ngày 28/11 theo giờ địa phương. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng hơn 1 giờ bay, chuyến bay 199 đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Heathrow.

Đại diện của hãng hàng không American Airlines đã xác nhận vụ việc và cho biết hiện các nhân viên của hãng đang làm rõ nguyên nhân vụ việc. American Airlines cũng gửi lời xin lỗi tới các hành khách có mặt trên chuyến bay. Sau đó hãng này đã sắp xếp một máy bay khách để đưa các hành khách từ London tới New York.

Phần mũi máy bay của Delta Airlines đã bị hư hỏng nặng do mưa đá vào hồi tháng 8 vừa qua. Ảnh: Daily Mail

Vào tháng 8 năm nay, một sự cố tương tự cũng đã xảy ra với chuyến bay 1889 của hãng hàng không Delta Airlines khi kính chắn gió của máy bay đã bị thiệt hại nghiêm trọng trên đường bay từ Boston tới thành phố Salt Lake, Mỹ do mưa đá. Hệ thống định vị GPS đặt ở phần trước máy bay cũng bị hư hỏng. Chuyến bay sau đó đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Denver, bang Colorado.

Ý kiến của bạn

Bình luận