Nữ tài xế xe BMW gây tai nạn kinh hoàng tại Ngã tư Hàng Xanh

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
22/10/2018 10:30

Xe máy nằm la liệt, biến dạng... người bị thương nằm khắp nơi.Một chiếc taxi bị hư hỏng và ô tô gây tai nạn cũng méo mó, biến dạng phần đầu

tngt hx
Hàng loạt xe máy nằm la  liệt trên đường sau tai nạn

Ngày 22-10, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra, xử lý vụ tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh (phường 21, quận Bình Thạnh) vào tối 21/10.

Bà Nga là người đã điều khiển xe BMW tông nhiều xe máy khiến 1 người chết và 3 người bị thương. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt xử lý hiện trường vụ tai nạn. Bà Nga sau đó được đưa về trụ sở công an để làm việc, nồng độ cồn đo được trong người của bà này là 0,94 miligam/1 lít khí thở. Bà Nga cho biết mình có sử dụng rượu bia và tự lái xe về nhà, khi đến ngã tư Hàng Xanh thì gây tai nạn. 

Theo CSGT, kết quả đo nồng độ cồn của bà Nga vượt gấp 4 lần quy định.

tngt hx2
Chiếc xe BMW của bà Nga sau khi gây tai nạn liên hoàn

Trước đó vào khoảng 23 giờ 20 phút ngày 21-10, bà Nga điều khiển ôtô 4 chỗ hiệu BMW  lưu thông trên đường Điện Biên Phủ hướng về ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh). Đến chốt đèn tín hiệu giao thông ở ngã tư Hàng Xanh, chiếc BMW tông vào nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ. Chiếc xế hộp tiếp tục lao nhanh rồi tông vào taxi của hãng Vinasun, xe chạy thêm 5 m mới dừng lại.

tngt hx 3
Nhiều người đi đường vẫn chưa hoàn hồn vì hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Vụ việc khiến khoảng 7 xe máy bị húc văng, nhiều người trên xe bị thương nằm la liệt trên đường. Riêng 1 người phụ nữ bị bánh xe BMW cán chết tại chỗ. Những người bị thương được chở đến bệnh viện cấp cứu, trong đó có một số người chấn thương nặng.

Ý kiến của bạn

Bình luận