Nữ tài xế bị cẩu ôtô sẽ nộp phạt gần 5 triệu đồng

14/09/2016 14:54

Không chỉ nộp phạt 6 lỗi vi phạm giao thông, nữ tài xế cố thủ trong ôtô ở Đồng Nai còn phải trả thêm chi phí cẩu xe về trạm CSGT.

nu-tai-xe-5899-1473827024
Nữ tài xế cùng ôtô được cẩu lên xe chuyên dụng đưa về Trạm CSGT xử lý. Ảnh:Thái Hà

Ngày 14/9, Phòng CSGT Đồng Nai cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính nữ tài xế 36 tuổi cố thủ trong ôtô gần 2 giờ với 6 lỗi: không chấp hành tín hiệu đèn, không chấp hành hiệu lệnh, không mang bảo hiểm xe, không mang bằng lái, không có đăng kiểm xe, không mang theo giấy tờ xe.

Dựa vào khung hình phạt, nữ tài xế bị phạt gần 5 triệu đồng, trong đó phải chịu trách nhiệm chi trả số tiền thuê xe cẩu về trụ sở. Biên bản ghi rõ đến ngày 19/9, người vi phạm phải nộp phạt theo quy định.

Sáng hôm qua, nữ tài xế chạy ôtô 7 chỗ trên quốc lộ 51, hướng từ TP HCM đi Vũng Tàu được cho đã vượt đèn vàng liền bị CSGT Đồng Nai ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Chị này không xuất trình giấy tờ rồi bất ngờ nhấn ga bỏ chạy buộc CSGT chạy môtô đuổi theo hơn 2 km mới chặn lại. 

Tại đây, tài xế không chịu hợp tác, cố thủ trong xe gần 2 giờ khiến CSGT cùng công an địa phương phải điều xe cẩu đến cưỡng chế, đưa cả xe và nữ tài xế về Trạm CSGT Ngã 3 Thái Lan xử lý. Đến chiều cùng ngày, nữ tài xế đã xuất trình đầy đủ giấy tờ nên được đưa xe về nhà.

"Khi về đến trạm chị ta vẫn kiên quyết không hợp tác, không ký vào biên bản. Nhưng dựa vào những bằng chứng có được từ hình ảnh, người làm chứng, công an địa phương,... chúng tôi có đủ cơ sở để lập biên bản vi phạm người phụ nữ này", cán bộ xử lý cho biết.

Ý kiến của bạn

Bình luận