Nữ sinh cấp 2 phì phèo thuốc lá, bắt bạn quỳ gối xin lỗi

26/02/2017 04:20

Theo xác minh, nhóm nữ sinh có những hành động đáng lên án mới chỉ học cấp 2. Câu chuyện bắt nguồn từ một mâu thuẫn rất nhỏ trên sân trượt pa-tanh.

Untitled_4_JANC
Ảnh cắt từ clip.

Ngày 23.2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh trong bộ đồng phục được cho là đang theo học một trường cấp 2 tại xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương) đã có những lời nói tục tĩu, lăng mạ, chửi bới và bắt một em nữ khác quỳ gối xin lỗi gây phẫn nộ dư luận.

Không chỉ có vậy, đoạn clip dài hơn 1 phút cũng ghi lại cảnh một nữ sinh khác (không mặc đồng phục) phì phèo thuốc lá. Bản thân thiếu nữ này cũng liên tục buông ra những câu rủa xả và yêu cầu người đang quay ngừng hướng camera về phía mình. Từ đầu đến cuối, nữ sinh bị bắt quỳ gối không hề có bất cứ phản ứng nào, một số nữ sinh khác vây quanh cũng không có hành động can ngăn mà thờ ơ, cổ vũ.

3751_2_faor
Những hình ảnh khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Để làm rõ thêm thông tin về sự việc này, PV đã liên hệ với ông Vũ Vinh Tuấn – Chủ tịch UBND xã Liên Hồng. Ông Tuấn cho biết: “Qua xác minh bước đầu, các em nữ sinh đó đều đang học tại Trường THCS Liên Hồng. Qua làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường, tham gia vụ việc này có tổng số 12 em học sinh, gồm 4 em lớp 9 và 8 em lớp 8. Đây là nhóm bạn chơi cùng nhau. Chiều 23.2, các em rủ nhau đi trượt pa-tanh thì xảy ra mâu thuẫn do tranh nhau một cái mũ”.

Theo lời ông Tuấn, trước sự việc đáng tiếc, các lực lượng chức năng xã cũng đã vào cuộc và có biện pháp giáo dục, răn đe phù hợp để các em ý thức hơn nữa về những hành vi phản cảm của mình.

Còn theo ông Đinh Văn Tín – Hiệu trưởng Trường THCS Liên Hồng, ngay khi vụ việc xảy ra, phía nhà trường đã mời phụ huynh các em học sinh lên để làm việc.

“Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý thích đáng với nhóm nữ sinh này. Hành vi bắt nạt bạn và hút thuốc lá đều là những hành vi rất phản cảm đối với lứa tuổi các em. Hôm qua, các em nữ sinh này cùng với gia đình đã thăm hỏi và có lời xin lỗi em nữ sinh bị bắt quỳ. Tùy theo mức độ thành khẩn và độ nặng nhẹ của sự việc, chúng tôi sẽ xem xét mức kỷ luật từ cảnh cáo, thậm chí buộc thôi học có thời hạn với nhóm nữ sinh này” - ông Tín nhấn mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận